Trong nước

Lý do HLV Hữu Thắng vẫn "đóng cửa" với cầu thủ nhập tịch

18/05/2016, 18:00

HLV Hữu Thắng đã không trao cơ hội cho cầu thủ nhập tịch ở lần tập trung này.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng không gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển

Như Báo Giao thông đưa tin, đầu giờ chiều nay (18/5), HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập vào ĐTVN chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới. So với bản danh sách ở lần tập trung gần nhất, nhà cầm quân người Hà Tĩnh chỉ đưa ra ba sự lựa chọn mới là Công Phượng, Đặng Văn Lâm và Lê Hoàng Thiên.

Cách đây không lâu, HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có phong độ cao. Chính bởi vậy, nhiều người kỳ vọng hai cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) và Lê Văn Phú (Hải Phòng) sẽ có tên. Tuy nhiên, một lần nữa cánh cửa đội tuyển lại không mở với cầu thủ nhập tịch.

Giải thích cho quyết định của mình, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi cảm thấy thời điểm này những con người được lựa chọn phù hợp với triết lý bóng đá tôi theo đuổi cùng lối chơi tôi đang xây dựng cho đội tuyển. Còn trong tương lai, nếu mọi thứ thay đổi và cần những con người mới thì tôi sẵn sàng thay đổi”.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn bày tỏ quan điểm: “HLV Hữu Thắng có toàn quyền lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển. Tuy nhiên, chúng ta chọn ai, bỏ ai thì cũng phải chú ý tới vấn đề bản sắc của đội tuyển. Trên cơ sở đó, những cầu thủ có phong độ tốt, có lối chơi phù hợp sẽ được HLV trưởng cân nhắc, lựa chọn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.