Trong nước

Lý do HLV Lê Thụy Hải xin từ chức ở Thanh Hóa

18/08/2016, 14:17

Theo lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

le-thuy-hai

HLV Lê Thụy Hải từ chức GĐKT FLC Thanh Hóa

Sáng nay (18/8), BLĐ CLB FLC Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp với các cầu thủ để thông báo về việc ông Lê Thụy Hải, GĐKT FLC Thanh Hóa đệ đơn xin từ chức. Theo đó, ông Hải xin nghỉ vì lý do sức khỏe và đã được chấp thuận. Trước mắt, mọi vấn đề liên quan đến chuyên môn của FLC Thanh Hóa sẽ do HLV Hoàng Thanh Tùng đảm trách.

Được biết, HLV Lê Thụy Hải đã nộp đơn từ chức từ tối 17/8, ngay sau trận hòa 2-2 giữa FLC Thanh Hóa và Sài Gòn FC. Đây là trận đấu đội bóng miền Trung đánh rơi hai điểm hết sức đáng tiếc ở những phút cuối trận.

Dưới thời GĐKT Lê Thụy Hải, FLC Thanh Hóa đã từng có thời điểm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League và được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, ở những vòng đấu gần đây, phong độ thi đấu của FLC Thanh Hóa không tốt và tụt xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2016 với 34 điểm sau 21 vòng đấu, kém đội đầu bảng Hải Phòng 6 điểm.

Vào ngày 21/8, FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của đội đầu bảng Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.