Showbiz

Lý do Hoàng Kiều đột ngột chia tay Ngọc Trinh?

23/01/2017, 09:33
image

Đâu là lý do ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vào sáng 23/1?

16105844_10154347170046819_2158184345554632921_n.

Ông Hoàng Kiều ra đón bạn gái khi cô đến Hawaii hôm 21/1 (theo giờ địa phương) được con dâu tỷ phú chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Vào sáng 23/1, trên trang cá nhân tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia tay Ngọc Trinh sau khoảng 3 tháng yêu nhau. Trước đó một ngày, ông vẫn tỏ vẻ hạnh phúc khi ra tận sân bay đón nữ diễn viên tại Honolulu, Hawaii (Mỹ). Ông còn dự định tổ chức đêm nhạc mừng Valentine như lời chúc phúc cho mối tình so le tuổi tác với Ngọc Trinh.

1_23710514

Nội dung trên trang cá nhân tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh- Ảnh chụp màn hình

" Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho cô ấy với ý định muốn được gắn bó lâu dài và dành phần đời còn lại của mình để yêu cô ấy.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi."

Ngay sau khi bài chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người tự hỏi, phải chăng đây lại là một " chiêu trò " mới trong chuyện tình của cặp đôi đầy ồn ã này?

Hiện cả ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chưa tuyên bố lý do chia tay, nhưng nhiều cư dân mạng nghi ngờ giữa hai người có "hợp đồng tính ái" hoặc liên quan đến một chiến dịch PR nào đó.

Cuộc tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh diễn ra quá chóng vánh, sau hàng loạt ảnh, clip tình tứ và những dòng chia sẻ tưởng như hai người sẽ bên nhau đi đến cuối con đường.

Nhiều cư dân mạng từng nghi ngờ và dự báo về mối tình giữa Hoàng Kiều - Ngọc Trinh sẽ nhanh chóng đổ vỡ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.