Showbiz

Lý do khiến Song Hye Kyo không đóng phim hài kể từ “Ngôi nhà hạnh phúc”

25/12/2020, 14:12

Kể từ "Ngôi nhà hạnh phúc" năm 2004, Song Hye Kyo vẫn chưa đóng bộ phim hài lãng mạn nào.

img

Song Hye Kyo phủ nhận tin đồn đang chuẩn bị trở lại với phim mới

Song Hye Kyo vừa tham gia một cuộc phỏng vấn cho tạp chí W Korea. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên có những chia sẻ khá dài về cuộc sống và công việc của mình. Trong đó, cô trải lòng về những tin đồn liên quan tới công việc thời gian qua, cũng như lý do ít có dự án phim nào đã một thời gian dài.

Theo nữ minh tinh, cô vui khi nhận được nhiều kịch bản cả điện ảnh lẫn truyền hình đều được gửi tới và các vai diễn trong các kịch bản có nhiều thể loại. Điều đó sẽ cho cô được thể hiện nhiều hơn khả năng của mình với tư cách là một diễn viên.

img

Nữ diễn viên vẫn đang xem xét các dự án mới

img

Truyền thông Hàn Quốc gần đây xôn xao thông tin Song Hye Kyo đã đồng ý đóng vai chính trong bộ phim truyền hình như “K-Drama Now”, “Breaking Up”. Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn đó. Cô cho biết, mình vẫn đang xem xét các dự án để trở lại.

“Nếu có bài báo nào đăng tải thông tin tôi đã nhận kịch bản bộ phim nào đó, mọi người đừng vội tin. Tôi không hiểu sao có thông tin tôi nhận lời đóng bộ phim nào đó trong khi bản thân còn chưa nhận được kịch bản”, Song Hye Kyo thổ lộ.

img

"Ngôi nhà hạnh phúc" đánh dấu sự "lột xác" của Song Hye Kyo khỏi những vai u sầu, bi lụy trước đó

img

Nữ diễn viên thấy mình trẻ trung hơn, tự tin hơn sau khi tham gia bộ phim

Trước câu hỏi rằng đã từ rất lâu, Song Hye Kyo không còn đóng một bộ phim hài lãng mạn nào nữa kể từ “Ngôi nhà hạnh phúc” vào năm 2004, nữ diễn viên khẳng định cô cũng mong sớm tham gia vào một dự án tiếp theo như vậy.

“Tôi muốn phấn đấu có một dự án hài hước và thú vị, nhưng vẫn chưa tìm được một kịch bản phù hợp. Trước đây, tôi từng khá nhút nhát nhưng sau khi đóng “Ngôi nhà hạnh phúc”, tôi thấy mình trẻ trung hơn khá nhiều. Bây giờ tôi đã già hơn rồi nhưng tôi tin mình có thể làm được một điều gì đó thú vị và tuyệt vời hơn điều tôi đã làm thời gian đó”, vợ cũ của Song Joong Ki trải lòng.

Song Hye Kyo được biết đến với những dạng vai bi lụy, u sầu trong các dự án phim như "Trái tim mùa thu","Mối tình đầu", "Một cho tất cả"... Vai diễn Han Ji Eun trong bộ phim hài lãng mạn "Ngôi nhà hạnh phúc" được coi là một cú "lột xác" thoát khỏi những vai bi của cô trước đó. Bộ phim này cũng luôn gắn liền với tên tuổi của Song Hye Kyo, đưa cô trở thành một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.