Trong nước

Lý do không ngờ khiến bầu Đức từ chối tranh cử Chủ tịch VFF

03/04/2018, 11:17

Bầu Đức từ chối tranh cử ghế Chủ tịch VFF vì quá chán nản với VFF và “đã biết trước kết quả” bầu cử.

bau-duc

Lý do không ngờ khiến bầu Đức từ chối tranh cử Chủ tịch VFF

Trong đợt gia hạn giới thiệu ứng viên vào ban chấp hành VFF khóa VIII cuối tháng 3 vừa qua, bầu Đức đã được đề cử vào chức Chủ tịch VFF, cùng với các ông Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Công Khế, Cấn Văn Nghĩa, Lê Quý Phượng được đề cử trước đó.

Thế nhưng ông bầu này vẫn một mực giữ nguyên quyết định rút lui khỏi VFF và sẽ không tham gia ứng cử. Ông đã quyết định ngay lập tức sau khi được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF. “Tôi xin cảm ơn những ai đã giới thiệu tôi, nhưng tôi chắc chắn sẽ rút lui khỏi VFF ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ VII. Thực sự tôi thấy vấn đề nhân sự ở đại hội VFF tới đây có nhiều vấn đề, và cách mà tôi phản ứng vừa qua là vì bóng đá Việt Nam chứ không phải vì cá nhân mình”, ông Đức nói.

Bầu Đức khẳng định chắc chắn ai sẽ là Chủ tịch VFF, ai là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính khóa mới. “Tôi đã biết chắc 100% ai sẽ trúng ghế Chủ tịch VFF và Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Đại hội còn chưa bỏ phiếu nhưng đã có sự sắp đặt như vậy thì còn bầu bán gì”, ông Đức khẳng định và cho rằng việc VFF bổ sung một số ứng viên mới chỉ là động thái “che mắt dư luận” và "mọi thứ đã an bài".

Tiểu ban nhân sự Đại hội của VFF cho biết các tổ chức thành viên có quyền giới thiệu còn ứng viên có ra tranh cử ở Đại hội hay không tùy thuộc quyết định của mỗi người được đề cử.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.