Quốc tế

Lý do M-S-N khiến đối thủ khiếp sợ

13/05/2015, 18:26

Những con số dưới đây đã nói lên tất cả về sự xuất sắc của bộ ba Messi-Suarez-Neymar.

incredible
M-S-N là nỗi ám ảnh với mọi hàng thủ

Rạng sáng nay, Barca vừa vượt qua Bayern để góp mặt trong trận chung kết Champions League lần thứ 8 trong lịch sử. Tại La Liga, đội chủ sân Nou Camp cũng đang băng băng về đích. Nếu La Liga không bị hoãn, nhiều khả năng sau vòng đấu 37 diễn ra cuối tuần này, Barca sẽ lên ngôi. Đó là chưa kể Los Blaugrana còn có cơ hội vô địch Cúp nhà Vua khi đã vào tới trận chung kết với Bilbao.

Chính sự xuất sắc của bộ ba Messi-Suarez-Neymar góp công lớn giúp Barca đứng trước cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, M-S-N xuất sắc ra sao thì không phải ai cũng tường tận. Tờ Metro hôm nay đã đưa ra một biểu đồ cho thấy M-S-N không những giỏi làm bàn mà còn giỏi kiến tạo và chơi cực kỳ ăn ý với nhau.

Cụ thể, Messi đã có 53 bàn trên mọi mặt trận. Con số này của Neymar là 37 và của Suarez là 24. Bên cạnh đó, Messi đã có tổng cộng 15 pha kiến tạo cho hai đối tác còn lại lập công (13 cho Neymar, 5 cho Suarez). Suarez cũng không quá lép vế khi có 12 đường chuyền dọn cỗ cho Messi (4) và Neymar (8) ghi bàn.

Trong số ba chân sút trên, Neymar có số lượng đường kiến tạo ít nhất với 9 lần. Như vậy, tổng cộng M-S-N đã có 114 bàn thắng và 39 đường kiến tạo cho nhau lập công, những con số quá khủng khiếp. Nên nhớ, Suarez phải nghỉ thi đấu tới tận cuối tháng 10 (treo giò) nhưng cũng đã kịp cùng hai đồng đội hình thành một bộ ba sát thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.