Showbiz

Lý do Nam Thư ngần ngại, chưa kết hôn ở tuổi 35

21/01/2022, 17:00
image

Nam Thư luôn lo lắng bố mẹ giờ sống với bà nội. Chỉ có mình cô ở bên cạnh chăm sóc và chia sẻ.

Trong chương trình "Quý cô thông thái" mới đây, Nam Thư đã chia sẻ nhiều điều về gia đình của mình. Trong đó, cô tiết lộ đây cũng là một trong những yếu tố để đến giờ, nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn.

Nữ diễn viên tâm sự, cô luôn muốn mang tới cho bố mẹ một cuộc sống thật tốt, có thể đưa gia đình đi du lịch khắp thế giới, muốn họ sống bên mình mãi mãi. Cô cũng còn nhiều thứ muốn làm cho ba mẹ nhưng chưa thể hoàn thành.

img

Theo Nam Thư, giờ chỉ có mình cô chăm sóc bố mẹ nên chưa nghĩ tới chuyện kết hôn

Tuy nhiên, riêng về điều ba mẹ mong muốn mà cô chưa thể làm được, "Kiều nữ làng hài" thẳng thắn thừa nhận bản thân "chịu thua". Cô biết rõ mong ước của ba mẹ bây giờ là được thấy cô kết hôn và sinh con. Thế nhưng, đó lại là điều khó nhất với cô hiện tại.

Lý giải về lý do chưa kết hôn, nữ diễn viên "Thập tứ cô nương" tiết lộ em trai của mình đã định cư ở nước ngoài. Do đó, giờ chỉ có mình cô ở bên ba mẹ để chia sẻ, chăm lo.

“Đó cũng là lý do khiến tôi suy nghĩ việc mình có nên kết hôn hay không. Bởi khi đã kết hôn, sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Ba mẹ tôi hiện đang ở với bà nội, năm nay đã 95 tuổi. Ba người già ở với nhau khiến tôi rất lo”, nữ diễn viên thổ lộ.

img

Nữ diễn viên vẫn được bố mẹ chiều chuộng, yêu thương như khi còn nhỏ

Chia sẻ thêm về gia đình của mình, Nam Thư cho biết dù lúc còn bé hay hiện tại, bố mẹ luôn dành cho cô những điều tốt nhất. Ngay cả khi cô đã hơn 30 tuổi những lúc về quê, đang ngủ trong phòng, cứ sáng ra ba của cô lại rón rén đi vào, vén mùng rồi kéo chân cô để hôn như hồi cô còn bé.

Mẹ của nữ diễn viên cũng cưng chiều con gái. Khi Nam Thư còn nhỏ, cô thẳng tính nên yêu hay ghét đều nói thẳng với mẹ. Lúc 5 tuổi, Nam Thư hay xem các cô chú nghệ sĩ diễn trên tivi. Nhìn người ta thắt nơ trên đầu, cô cũng muốn được làm như thế.

Thấy con gái thích, mẹ của cô cũng chiều theo ý con và lấy khăn thắt thành bím nơ trên đầu. Nhưng chiếc nơ không được vừa ý như mong muốn nên Nam Thư đã thẳng tay tát vào mặt mẹ. Tuy nhiên “Kiều nữ làng hài” nói đây là câu chuyện được mẹ kể lại, chứ cô không nhớ vì lúc đó còn quá nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.