Showbiz

Lý do thật sự khiến Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng đám cưới

23/12/2016, 19:25
image

Quản lý của Hari Won tiết lộ lý do thật sự khiến Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng đám cưới.

758A3991

Quản lý của Hari Won tiết lộ lý do thật sự khiến Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng đám cưới.

Là người làm việc và gắn bó với Hari Won, mới đây, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ về tình cảm của Trấn Thành và Hari Won. Cô cho biết, mình cũng từng là một trong số những người nghi ngờ chuyện tình yêu của giọng ca Anh cứ đi đi, cho đến khi được đồng hành cùng Hari Won trong công việc.

"Những lần gặp gỡ khiến tôi hiểu anh chị nhiều hơn, thương anh chị nhiều hơn. Lần chị nhập viện mổ ruột thừa, mình anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi làm thủ tục, hỏi han bác sĩ, an ủi động viên chị. Anh căng thẳng và lo lắng đến mức tôi tự hỏi liệu đây có phải là người MC hài hước và tự tin tôi hay thấy trên sân khấu hay không...", người quản lý viết.

TT

Quản lý của Hari Won cho biết, Trấn Thành quan tâm và chăm lo cho Hari rất thật lòng.

Chị cũng chia sẻ, người ngoài nhìn vào nghĩ Trấn Thành cố tình chơi chiêu, tạo scandal, làm màu khoe mẽ. Nhưng bản thân cô hiểu cặp đôi yêu nhau thật lòng, vì khi chỉ có những người thân với nhau, nam danh hài cũng đối xử với Hari Won như vậy.

Những dòng tâm sự của quản lý Hari Won đã nhận được sự cảm thông và chia sẻ của nhiều người. Trong đó, Trấn Thành và Hari Won cũng gửi lời cảm ơn người đồng hành trong công việc của mình. 

tt1

 

Có mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, nhưng sau khi chia tay, Hari Won kết hôn với Trấn Thành chỉ sau 1 năm kể từ khi công bố chuyện yêu đương. Điều này khiến không ít người bất ngờ. Khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã phải đối mặt với không ít chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng Trần Thành và Hari Won chỉ tạo scandal để PR cho phim mới và hình ảnh của mình vì thời điểm đó, cả hai chuẩn bị ra mắt phim Bệnh viện ma. 

Một năm yêu trong cái nhìn tò mò lẫn nghi ngờ từ phía công chúng, Trấn Thành không ít lần chia sẻ về những mệt mỏi do áp lực dư luận. Anh từng chia sẻ, khoảng thời gian yêu Trấn Thành, Hari Won đã mất nhiều hợp đồng quảng cáo, tin thần hoảng loạn vì những scandal liên tiếp ập tới. Trong khi đó, bản thân Trấn Thành đã có lúc từng nghĩ tới chuyện tự tử để giải thoát.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.