Thể thao

Lý do thực sự khiến Westlife không thể tái hợp?

15/09/2014, 09:52

Mặc dù Shane Filan đưa ra lý do các thành viên đều có kế hoạch riêng, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng lý do thật sự khiến Westlife không thể tái hợp là bởi có hiềm khích giữa các thành viên.

Mặc dù Shane Filan đưa ra lý do các thành viên đều có kế hoạch riêng, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng lý do thật sự khiến Westlife không thể tái hợp là bởi giữa các thành viên có hiềm khích.

4 thành viên Kian, Mark, Nicky và Shane (từ trái qua) được cho không hề có sự kết nối sau tour diễn vòng quanh thế giới hồi năm 2011
4 thành viên Shane, Mark, Nicky và Kian (từ trái qua) được cho không hề có sự kết nối sau tour diễn vòng quanh thế giới cuối cùng của nhóm từ năm 2011

Tối 14/9, ngay sau khi có mặt ở Tp.HCM để chuẩn bị cho đêm diễn vào ngày 16/9 tới, Shane Filan - cựu thủ lĩnh nhóm Westlife đã có buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam.

Trước câu hỏi liệu Westlife có thể nào tái hợp trong tương lai hay không, Shane Filan chia sẻ rằng dù biết các fan rất mong chờ nhưng bản thân anh không muốn phải nói dối người hâm mộ. Westlife đã dừng lại ở thời kỳ đỉnh cao, sau khi tan rã, mỗi thành viên đều có cuộc sống lẫn công việc riêng. Anh không biết các thành viên khác ra sao nhưng câu trả lời của anh là không.

Cựu thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám một thời cho biết, dù không còn cùng nhau đi chung một con đường nhưng tất cả họ đều là những người bạn tốt của nhau và luôn sẵn sàng chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.


Mặc dù Shane Filan đưa ra lý do các thành viên đều có kế hoạch riêng, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng lý do thật sự khiến Westlife không thể tái hợp là bởi các thành viên có hiềm khích, đối địch nhau như tin đồn trước đó.

Cựu thủ lĩnh Westlife trong chia sẻ về việc Westlife không thể tái hợp trong buổi họp báo tại TP.HCM ngày 14/9
Cựu thủ lĩnh Westlife trong chia sẻ về việc Westlife không thể tái hợp trong buổi họp báo tại TP.HCM ngày 14/9

Cuối năm 2013, báo chí rộ lên thông tin 4 chàng trai của boyband lừng lẫy một thời đã thật sự có vấn đề nội bộ khi từng cặp đang có hiềm khích gay gắt với đồng đội cũ.

Theo Daily Mail, thành viên Kian đã giành được phần thưởng 100.000 bảng cho chiến thắng tại I’m A Celebrity…Get Me Out Of Here! hồi đầu tháng này, vượt hẳn thành viên Nicky - người chỉ nhận 60.000 bảng cho gameshow Strictly Come Dancing năm ngoái của BBC.

Một nguồn tin khẳng định: "Họ có sự so sánh và tị nạnh nhau, rõ ràng đang xảy ra một cuộc cạnh tranh để được công nhận thành viên Westlife nổi tiếng nhất hiện nay”.

“Nicky đã tức giận và cảm thấy bị tổn thương bởi sự khác biệt trong việc họ được chi trả. Anh tự hỏi tại sao Kian có giá trị hơn rất nhiều so với mình”, nguồn tin cho biết trên Daily Mail.

Nicky (trái) được cho ganh tị với Kian vì giá cát-sê tham gia gameshow
Nicky (trái) được cho ganh tị với Kian vì giá cát-sê tham gia gameshow

Trong khi Nicky và Kian bận rộn với các show truyền hình thực tế thì 2 thành viên còn lại, cũng là những giọng ca chính của nhóm là Shane Filan và Mark Feehily lại tập trung cho sự nghiệp ca hát. Trong thời gian tới, hai người sẽ có một cuộc "đối đầu" nảy lửa trên bảng xếp hạng âm nhạc khi cùng nhau tung ra solo album đầu tiên.

Một nguồn tin nói với tờ Daily Star: "Kể từ khi tan rã, các chàng trai đã hoàn toàn tách rời nhau. Họ không có sự kết nối, hỗ trợ. Mark đang kỳ vọng những điều to tát vào năm tới và sẵn sàng đè bẹp sự trở lại của đồng đội cũ”.

Album You and Me của Shane vừa được phát hành vào cuối năm 2013 và ca khúc chủ đạo trong album cũng đã leo lên vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng âm nhạc UK charts.

Về phía Mark, anh chàng dự kiến sẽ tung ra album vào năm 2014. Mark cũng tuyên bố thẳng thắn rằng anh chàng đang nuôi tham vọng soán ngôi vương trên bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành thành viên solo thành công nhất của Westlife.

Mark và Shane đang “đối đầu” trên mặt trận âm nhạc với danh xưng cựu thành viên Westlife solo thành công nhất
Mark và Shane đang “đối đầu” trên mặt trận âm nhạc với danh xưng cựu thành viên Westlife solo thành công nhất

Trước đó, Shane Filan đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc vượt qua cuộc khủng khoảng tài chính sau khi công ty đầu tư bất động sản của anh tuyên bố phá sản vào năm ngoái và để lại cho Shane một khoản nợ lớn lên tới 18 triệu bảng Anh.

Các fan hâm mộ rất mong mỏi sự đoàn kết giữa các thành tiên để những tour diễn của Westlife sẽ được tổ chức trở lại, nhưng dường như đây chưa phải là tương lai gần của ban nhạc.

Westlife là một trong những ban nhạc vĩ đại nhất lịch sử âm nhạc thế giới khi sô lượng đĩa tiêu thụ đat tới con số hơn 50 triệu. Trong đó, nhóm có tới 14 single đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.