Trong nước

Lý do Tuấn Anh vẫn chưa tái xuất, thi đấu cho HAGL

23/12/2018, 09:02

Tiền vệ Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu trong trận đầu tiên của HAGL ở BTV Cup 2019.

tuan-anh

Lý do Tuấn Anh vẫn chưa tái xuất, thi đấu cho HAGL

Chiều ngày 21/12, CLB HAGL xuất quân ở  giải giao hữu BTV Cup lần thứ 19 trước thềm V.League 2019 gặp CLB Đà Nẵng trên sân Gò Đậu. Dù có 7 cầu thủ tập trung cho ASIAN Cup 2019 nhưng HAGL vẫn còn những tuyển thủ như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tuấn Anh.

Người hâm mộ đội bóng phố núi cũng hi vọng có thể theo dõi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương. Tuy nhiên, tiền vệ người Thái Bình này đã không được đăng ký thi đấu. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1995 nà ngồi trên khán đài để theo dõi đồng đội.

HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Chúng tôi không mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh vì cậu ấy chỉ mới trở lại, chỉ bình phục 90% và cần phải gia tăng sức mạnh và thể lực nữa mới có thể thi đấu. Tuấn Anh cần làm quen lại với các trận đấu nên tùy từng trận tôi mới đưa cậu ấy vào. Thời gian thi đấu của cậu ấy cũng chỉ sẽ khoảng 20-30 phút”.

Như vậy, Tuấn Anh sẽ có khả năng ra sân trong 3 trận đấu còn lại của HAGL ở giải BTV Cup. Ở trận đấu hôm 21/1/2, HAGL đã đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Đội bóng phố núi tạm thời dẫn đầu bảng sau khi Bình Dương và Sài Gòn hòa nhau 1-1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.