Showbiz

Lý do vì đâu Thanh Bình và Ngọc Lan ly hôn?

14/11/2019, 16:31

Sau khi Ngọc Lan công khai chuyện ly hôn, Thanh Bình đã lên tiếng giải thích lý do.

img
Thanh Bình và Ngọc Lan ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung

Tối 13/11, nữ diễn viên Ngọc Lan chính thức tuyên bố cô và Thanh Bình đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Ngày 14/11, đến lượt Thanh Bình lên tiếng giải thích về cuộc thia tay của cả hai. Nam diễn viên khẳng định, nguyên nhân của cuộc ly hôn không phải đến từ một người thứ ba nào đó, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của cả hai.

"Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau", Thanh Bình lý giải. Anh cũng cho biết thêm, dù ly hôn nhưng hiện tại, cả hai đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng con chung là bé Louis. Bản thân anh mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố từ chính người trong cuộc.

Tin đồn ly hôn của Thanh Bình và Ngọc Lan râm ran trên mạng xã hội từ tháng 9. Một nguồn tin trong làng giải trí tiết lộ, cả hai đã không còn sống chung nhà một thời gian. Ngoài ra, Ngọc Lan cũng đã bán chiếc xe hơi mà Thanh Bình từng mua tặng cô.

img
Bức ảnh khiến dư luận nghi ngờ Thanh Bình ngoại tình

Bên cạnh đó, không ít tin đồn cho rằng cả hay ly hôn vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Thanh Bình nắm tay một cô gái lạ trong bữa ăn khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, chính cô gái trong ảnh sau đó đã lên tiếng giải thích hình ảnh này được chụp từ 1 năm trước.

Cô bất ngờ khi những ồn ào về chuyện tình cảm gia đình của Thanh Bình lại làm làm xáo trộn cuộc sống của mình, dù cô không phải người gây ra sự việc. Và cô yêu cầu Thanh Bình phải lên tiếng giải thích giữa cả hai không có vấn đề gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.