Showbiz

Lý giải Hồ Văn Cường "đơ" cảm xúc khi đăng quang

18/07/2016, 10:20
image

Khi nghe công bố mình trở thành quán quân, Hồ Văn Cường bỗng "đơ" cảm xúc vì quá bất ngờ.

IMG_26801

Khi nghe công bố mình trở thành quán quân, Hồ Văn Cường bỗng "đơ" cảm xúc vì quá bất ngờ. 

Đêm gala chung kết chương trình Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra tối 17/7đã tìm ra chủ nhân ngôi vị quán quân giành giải thưởng 200 triệu đồng. Không nằm ngoài dự đoán, đó chính là Hồ Văn Cường

Sau một tuần bình chọn, ngôi vị quán quân của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên đã thuộc về Hồ Văn Cường với 59,2 % tỷ lệ bình chọn. Bảo Trân đoạt giải á quân với với 23,78% lượt bình chọn. Hai giọng ca nhí còn lại Jayden và Gia Khiêm đồng giải 3.

Trong đêm chung kết, vẫn giữ thế mạnh dân ca, trữ tình, Hồ Văn Cường thể hiện hai ca khúc là Bà Năm với Còn thương rau đắng mọc sau hè. chất giọng da diết và đầy cảm xúc của cậu bé 13 tuổi đã chinh phục khán giả và ban giám khảo. Ngay khi cái tên Hồ Văn Cường được xướng lên ở cương vị quán quân, cậu bé đã vui mừng và hạnh phúc đến nỗi... mất cảm giác. 

Kết quả này được số đông khán giả vô cùng hài lòng. Ít khi có chương trình nào kết quả lại được nhiều người vui mừng đến vậy. Trên fanpage của chương trình, rất nhiều lời chúc gửi đến cậu bé nghèo quê Tiền Giang. Facebook Ly Moon bình luận: "Tối qua ngồi cả buổi ôm điện thoại vote cho em thôi, mà không biết tin nhắn có được không nên cứ nhắn hoài nhắn hoài. Cuối cùng thì em cũng quán quân. Quá đã, mong là sau chương trình em sẽ tự tin hơn, không còn mặc cảm nữa. Luôn ủng hộ em".

Video Hồ Văn Cường "đơ cảm xúc" khi nghe công bố đăng quang:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.