Lý giải nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” đột nhiên đau đớn mỗi lần xuất tinh

06/06/2022, 19:00

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này và hãy cố gắng giải quyết nó càng sớm càng tốt nếu bạn không may gặp phải.

Xuất tinh đau là một vấn đề tương đối phổ biến xảy ra với nam giới. Nhưng vì nó mang tính chất cá nhân nên hầu hết nam giới không chia sẻ hay nói chuyện với bác sĩ. Trên thực tế, có khoảng 30% nam giới gặp phải vấn đề đau khi xuất tinh nhưng chỉ có 5-7% trong số họ được điều trị. Đây là lúc có nhiều biện pháp khắc phục và phương pháp điều trị thực sự có thể giải quyết được vấn đề này. Một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xuất tinh đau là do tuyến tiền liệt bị sưng tấy.

img

Có nhiều yếu tố hoặc nguyên nhân có thể gây ra tình trạng đau khi xuất tinh. Đây là một tình trạng bệnh lý và cần được bác sĩ thăm khám. Tìm ra nguyên nhân của nó trở thành một mối quan tâm lớn vì điều đó giúp tiết lộ loại điều trị có thể được sử dụng. Một số nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như:

Rối loạn tuyến tiền liệt

Hầu hết các vấn đề liên quan đến xuất tinh đau đớn tập trung vào tuyến tiền liệt. Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có hiện tượng sưng và viêm ở tuyến tiền liệt do đó có cảm giác đau khi xuất tinh. Nó thậm chí có thể gây tổn thương dây thần kinh dẫn đến nhiễm trùng đường tiết niệu.

img

Vấn đề về túi tinh

Túi tinh là một tuyến trong đó tinh trùng “trộn” với các chất lỏng khác để tạo ra tinh dịch. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong tuyến đó, thì có thể dẫn đến đau khi xuất tinh. Nó có thể dẫn đến những khối u cứng được gọi là sỏi khiến cho việc xuất tinh trở nên đau đớn.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Một trong những lý do gây đau khi xuất tinh có thể liên quan đến việc lây truyền bệnh qua đường tình dục ở nam giới. Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có thể gây ra cảm giác nóng rát khi bạn xuất tinh cũng như khi bạn đi tiểu. Chlamydia và trichomonas là những lý do phổ biến dẫn đến tình trạng này.

img

Các vấn đề về hệ thần kinh

Các vấn đề như bệnh tiểu đường và các tình trạng liên quan ảnh hưởng đến các dây thần kinh có thể khiến một người đau khi xuất tinh. Nó thậm chí có thể ảnh hưởng đến cực khoái của người đó nếu các vấn đề về thần kinh xảy ra. Đồng thời, các vấn đề về hệ thần kinh có thể xảy ra do nhiều loại cảm giác bất thường xảy ra trong quá trình xuất tinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.