Điện ảnh

Lý Hải chơi lớn khi mang "Lật mặt" 4 sang thị trường Mỹ, Úc

08/04/2019, 11:04
image

Đạo diễn Lý Hải chính thức xác nhận thông tin sẽ đưa "Lật mặt: Nhà có khách" tấn công thị trường điện ảnh Mỹ, Úc.

img
Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa... là những nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho Lật mặt: Nhà có khách

Vừa qua, đạo diễn Lý Hải cùng ê-kip bất ngờ thông báo việc đưa bộ phim Lật mặt: Nhà có khách tấn công thị trường quốc tế. Cụ thể, thành công bước đầu với dấu mốc mang phim đến với 2 kinh đô điện ảnh thuộc hàng nhất nhì trên thế giới là Mỹ và Úc.

Tại Mỹ, phim sẽ được trình chiếu từ 19/4, đúng 1 tuần sau khi ra mắt tại quê nhà, tại 6 thành phố lớn bao gồm: San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Đến thời điểm hiện tại đã có 4 chuỗi rạp là những “ông lớn” trong ngành điện ảnh xứ cờ hoa đăng ký trình chiếu phim như: AMC, Regal Cinema, Cineplex và CGV chuyên chiếu phim quốc tế. AMC đang sở hữu hơn 8,500 màn hình, Regal Cinema không kém cạnh với hơn 7,369 màn hình và một trong những chuỗi rạp lớn nhất tại thị trường nước láng giềng Canada - Cineplex cũng sở hữu hơn 1,676 màn hình.

Sau đó tại Úc, bộ phim sẽ được trình chiếu lần lượt tại Melbourne và Sydney từ 15/5. Cái bắt tay hợp tác với các chuỗi rạp tiếng tăm từng làm các ông lớn Hollywood này không chỉ khẳng định một bước tiến ngoạn mục của Lật mặt: Nhà có khách so với những phần phim trước đây, mà còn nâng tầm thương hiệu Lý Hải nói riêng lên một tầm cao mới.

img
Katleen Phan Võ với vai nữ chính đầu tay

Được biết để có thành quả này, ekip của Lật mặt: Nhà có khách đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ khi Lật mặt: Ba chàng khuyết còn chưa hết nóng. Đạo diễn Lý Hải bộc bạch lý do đằng sau quyết tâm đưa “đứa con” của mình ra thế giới: “Từ năm 2010 đến năm 2019, doanh thu của phim Hàn Quốc chiếu tại Mỹ đã tăng trưởng 40 lần. Tôi tin là để có được quả ngọt này, phải có những người xây những viên gạch nền tảng đầu tiên và tôi mong muốn khán giả quốc tế có một cái nhìn tích cực hơn đối với điện ảnh Việt Nam".

Nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ thêm, để được công chiếu tại Mỹ, Lật mặt: Nhà có khách đã phải vượt qua những đợt đánh giá rất gắt gao với những tiêu chuẩn kĩ thuật riêng của nền điện ảnh quốc tế, từ việc câu chuyện phải cô đọng không được quá dài dòng lan man nhưng vẫn phải đầy đủ kịch tính, cao trào và có chiều sâu, cho đến các khâu hậu kỳ như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc và các cảnh quay cũng phải đáp ứng được quy chuẩn của các bộ phim Hollywood.

Hiện, Lật mặt: Nhà có khách đã có suất chiếu đặc biệt từ ngày 10-11/4.2019 sau 19h.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.