Showbiz

Lý Hải: Ngày trước lấy tên Trường Giang để PR khó xin suất chiếu

24/10/2017, 21:23

Theo Lý Hải, trước đây lấy tên Trường Giang để PR chưa hút báo chí nên khó xin suất chiếu.

hai

Theo Lý Hải, trước đây lấy tên Trường Giang để PR chưa hút báo chí nên khó xin suất chiếu.

Không chỉ được biết đến là ca sĩ nổi tiếng, Lý Hải còn được coi là NSX mát tay, khi hai phần phim điện ảnh "Lật mặt" của anh đều đạt được mức doanh thu ổn định. Trong "Sau ánh hào quang", Lý Hải nhớ lại quãng thời gian sóng gió và căng thẳng của mình. Đó là thời điểm anh bắt tay thực hiện tác phẩm điện ảnh "Lật mặt”. Nam ca sĩ nhớ lại: “Khi đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất thích và muốn đầu tư ngay. Vậy mà vừa biết tôi đạo diễn thì họ lập tức trả kịch bản về”.

Ngay các nghệ sĩ cũng rủ nhau lánh né Lý Hải, khi anh mời tham gia. “Có một ngôi sao nhận tiền cọc và đã ký hợp đồng nhưng khi biết tôi làm, người ta cáo bệnh rồi trả lại tiền không đóng nữa”. Khi được MC Trấn Thành hỏi lý do, Lý Hải thấu hiểu, họ làm vậy là để bảo vệ tên tuổi của mình - điều vất vả lắm họ mới gầy dựng được. "Mình làm dở thì mang tội", anh ngậm ngùi

lyhai

Lý Hải và Trường Giang trong phim "Lật mặt 1".

Lý Hải cho biết, khi ấy Trường Giang chưa có tên trong giới điện ảnh, lấy tên Trường Giang để PR thì cũng chưa hút báo chí nên đi chào phim khó xin được suất chiếu. Chính Trường Giang cũng nói Lý Hải “bớt giỡn” khi nam ca sĩ tiết lộ mình là đạo diễn. Đến khi bấm máy, ekip sản xuất cũng tỏ ra thờ ơ, chểnh mảng vì không tin Lý Hải có thể dẫn dắt cả đoàn phim.

Hằng ngày, Lý Hải là người dậy sớm nhất để gõ cửa phòng của từng thành viên trong đoàn và lao động tập trung hết mức để lấy được niềm tin từ các cộng sự. Trái với lo lắng của Trường Giang, Lý Hải không mất nhà, mất xe mà đã thu về 72 tỉ sau 2 tháng phim trụ rạp.

Trấn Thành nhận xét, anh vẫn chưa thấy chất điện ảnh ở  “Lật mặt 1” nhưng sau khi xem “Lật mặt 2”, nam MC đã nhắn tin chúc mừng Lý Hải vì đã thực sự tạo ra 1 tác phẩm điện ảnh. Tại chương trình, Trấn Thành ngỏ ý chắc chắn sẽ tham gia phim của Lý Hải khi được mời.

Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Lý Hải chính là Minh Hà - người vợ tào khang luôn động viên, tiếp sức cho chồng trước “biển lớn” cuộc đời. Khi Lý Hải bị nhà đầu tư chối từ, Minh Hà đã là người thúc đẩy: “Cứ làm đi anh, bất quá thì ra đường ở tiếp thôi”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.