Showbiz

Lý Hải vui cuộc sống nghe "chim kêu, vượn hú"

05/10/2021, 08:30

Ca sĩ Lý Hải và gia đình có cuộc sống bình dân, giản dị ở một trang trại trên Đà Lạt (Lâm Đồng), hàng ngày nghe "chim kêu, vượn hú".

Lý Hải là gương mặt không còn xa lạ với chương trình "Ca sĩ bí ẩn" ở vai trò đội nhà, đoán những ca sĩ bí ẩn xuất hiện trong chương trình. Nhưng trong tập 24 mới đây, nam ca sĩ lộ diện ở vai trò khách mời bí ẩn số 5 gây bất ngờ.

img

Ca sĩ Lý Hải xuất hiện với vai trò ca sĩ bí ẩn số 5

Lý Hải cho biết trong thời gian này, anh đang ở trang trại trên Lâm Đồng cùng gia đình. Nam đạo diễn phim “Lật mặt” tiết lộ, anh dự định xây dựng phim trường tại đây để phục vụ cho việc quay phim. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh, dự định này chưa thể thực hiện được vì tại đây không có đầy đủ trang thiết bị.

"Tuy nhiên ở đây có cảnh rất đẹp, xung quanh toàn núi rừng, suốt ngày nghe “chim kêu, vượn hú”. Sáng 6h dậy ngồi uống trà tận hưởng cuộc sống thiên nhiên", anh tâm sự.

Đặc biệt, nói về những dự định sắp tới, Lý Hải bật mí anh muốn thu một số ca khúc cũ, nhưng sẽ phối mới lại. Đây là tin vui với những khán giả của Lý Hải bởi rất nhiều năm qua, anh dồn tâm sức cho phim ảnh thay vì âm nhạc.

img

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng sống ở trang trại tại Đà Lạt hơn 3 tháng qua

img

Cả gia đình sống cuộc sống bình yên, thanh tĩnh

img

Các con của Lý Hải được thoải mái chơi những trò chơi dân gian

Sở hữu loạt hit đình đám như "Khi người đàn ông khóc", "Liều thuốc cho trái tim", "Tôi đã lầm tin em" và series "Trọn đời bên em", Lý Hải gây tiếng vang lớn và chiếm trọn tình yêu của hàng triệu khán giả yêu nhạc đến tận ngày nay.

Anh là thanh xuân của nhiều người thuộc thế hệ 8X, 9X... Thậm chí, ca sĩ Chí Thiện cho biết trước đây, anh phải đi mua đĩa để về nghe và mua đủ tất cả đĩa của “Trọn đời bên em".

img

Sau nhiều năm vắng bóng trong âm nhạc, Lý Hải có dự định hát lại những ca khúc cũ

Nam ca sĩ kể, hai ca khúc "Khi người đàn ông khóc" và "Liều thuốc cho trái tim" còn gắn liền với nhiều kỷ niệm của Chí Thiện khi còn nhỏ.

Trong khi đó, các nghệ sĩ trong chương trình như MC Khả Như, Lưu Hiền Trinh, Puka cũng bày tỏ tình cảm yêu mến với Lý Hải. Lưu Hiền Trinh còn khẳng định, cô chưa bỏ sót một bộ phim nào ngoài rạp mà Lý Hải tham gia. Sự mến mộ của các đàn em khiến nam ca sĩ cảm kích vì anh đã là một phần "tuổi thơ" của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.