Hậu trường sao

Lý Hoàng Nam trả lời phỏng vấn sau khi giành chức vô địch Wimbledon

13/07/2015, 13:46
image

Tay vợt 18 tuổi đã đi vào lịch sử làng banh nỉ Việt Nam.

ly_hoang_nam
Lý Hoàng Nam trả lời rất trôi chảy khi được giới truyền thông nước ngoài cũng như trong nước phỏng vấn.

Trước đó, thông tin đăng tải trên Báo Giao thông, Lý Hoàng Nam cùng đồng đội Sumit Nagal đánh bại cặp Reilly Opelka - Akira Santillan ở trận chung kết với các tỷ số 7 - 6(4), 6 - 4 sau một giờ thi đấu. 

 (Nguồn clip: VTV)

Theo Vnexpress, tay vợt quê Tây Ninh đã tạo ra kỳ tích cho làng quần vợt nước nhà, lần đầu tiên trong lịch sử vô địch một giải trẻ Grand Slam. 

Danh hiệu này sẽ tiếp thêm động lực cho Hoàng Nam, trên con đường rất dài phía trước. Vào năm sau khi 19 tuổi, Nam không thể thi đấu cho cấp độ trẻ. Tay vợt quê Tây Ninh sẽ dấn thân vào con đường quần vợt chuyên nghiệp. Hoàng Nam hiện xếp vị trí 1259 thế giới. Những trải nghiệm từ các giải trẻ Australia Mở rộng, Roland Garros rồi Wimbledon và sắp tới là Mỹ Mở rộng, sẽ giúp Hoàng Nam hiểu về môi trường của làng banh nỉ thế giới.

Theo Kenh14, trước trận chung kết, Lý Hoàng Nam cũng đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông nước ngoài. Trong cuộc phỏng vấn này, Hoàng Nam cho thấy khả năng nói tiếng Anh rất lưu loát. Khác với hầu hết các VĐV Việt Nam, Lý Hoàng Nam có nền tảng gia đình tốt, được đào tạo bài bản từ nhỏ và được đi tập huấn ở Mỹ từ rất sớm, nên không có gì ngạc nhiên khi anh nói tiếng Anh trôi chảy.

Điều gây ấn tượng hơn nữa chính là cách trả lời phỏng vấn rất đĩnh đạc, với phong thái rất tự nhiên của Lý Hoàng Nam - tố chất của một VĐV lớn, có khả năng vươn tầm đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.