Showbiz

Ly hôn 17 năm, Angelina Jolie vẫn làm điều này với chồng cũ

15/09/2019, 18:31

Diễn viên Billy Bob - người chồng thứ hai của Angelina Jolie, tiết lộ mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp dù cả hai đã đường ai nấy đi 17 năm.

img
Angelina Jolie và Billy Bob Thornton

Mới đây, nam diễn viên 64 tuổi Billy Bob Thornton đến dự buổi công chiếu phim truyền hình mới tại sự kiện Tribeca TV Festival ở New York. Tại đây, ngôi sao phim Fargo được hỏi về mối quan hệ với vợ cũ Angelina Jolie.

"Tôi và Angelina Jolie vẫn là bạn tốt trong suốt các năm qua. Cô ấy thường xuyên vắng mặt khỏi thành phố nên ít khi gặp nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn hỏi thăm và tâm sự với Angie", nam diễn viên nói trên tạp chí Us Weekly.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016, Billy Bob tiết lộ bản thân “chưa bao giờ cảm thấy mình đủ tốt với Angelina”. Thậm chí nam tài tử còn cho rằng lối sống tự do của mình không phù hợp với đam mê tham gia hoạt động nhân đạo của vợ cũ. Nam diễn viên cho biết luôn nhớ những tháng ngày "hoang dã" bên Angie.

Billy Bob Thornton kết hôn với Angelina Jolie vào năm 2000 và ly dị chỉ 2 năm sau đó. Mối tình của họ từng gây ồn ào khi tài tử lớn hơn Angelina 20 tuổi, cặp đôi còn đeo mặt dây chuyền có chứa máu của nhau. Nhắc lại kỷ niệm táo bạo này, Billy cho biết đấy là ý tưởng của Angelina Jolie.

img
Angelina Jolie luôn ở bên cạnh các con sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Brad Pitt

Sau khi ly hôn với nữ diễn viên "Tiên hắc ám", Billy Bob tái hôn với nghệ sĩ múa rối Connie Angland năm 2014. Về phía Angelina Jolie, cô đang sống độc thân với 6 người con sau khi ly hôn người chồng thứ ba là Brad Pitt vào năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.