Showbiz

Ly hôn Phan Thanh Bình,Thảo Trang ăn nên làm ra trong showbiz

05/12/2015, 13:51

Sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình, vị trí, địa vị của Thảo Trang giờ đã khác một trời một vực trong showbiz

thao trang phan thanh binh baogiaothong1
Ly hôn Phan Thanh Bình,Thảo Trang ăn nên làm ra trong showbiz

Thảo Trang sinh năm 1987, trước khi kết hôn với Phan Thanh Bình, người đẹp từng là người mẫu ảnh. Sau hơn 3 năm lui về hậu trường, cô trở lại showbiz vào năm 2013, thời điểm đó, người đẹp tham gia Vietnam"s Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ... Sau đó, cô chính thức đến với vai trò diễn viên.

Tuy nhiên mọi hoạt động của Thảo Trang đều sớm dừng bước và không tạo được dấu ấn gì trong lòng khán giả. Mọi nỗ lực cố gắng của hai vợ chồng cũng không thể nổi và vượt qua được cặp đôi Thủy Tiên -Công Vinh.

thao trang
Thảo Trang được mời chụp ảnh thời trang

Mới đây, Thảo Trang đã khiến dư luận bất ngờ sau khi tuyên bố đã ly hôn với tiền đạo Phan Thanh Bình. Ngay sau đó, diễn viên Biệt thự Pensee dính nghi án hẹn hò bạn diễn Khôi Trần. Tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận thông tin. Nam diễn viên Gió về cù lao cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè. Anh thân thiết với cả Thảo Trang và Phan Thanh Bình từ trước. Phan Thanh Bình cũng lên tiếng minh oan cho vợ, hai người chia tay vì hết duyên chứ không phải do người thứ 3.

Mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, nhưng sự nghiệp của Thảo Trang phất lên trông thấy. Thảo Trang dần thay đổi với gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ hơn nhiều so với ngày đầu gia nhập showbiz. Hơn nữa, tên tuổi người đẹp giờ đây đã được mọi người và báo chí quan tâm hơn trước rất nhiều. Tên tuổi Thảo Trang phủ sóng trên nhiều tờ báo lớn. Người đẹp còn thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang với nhiều nhà thiết kế, đồng thời không ít lời mời đóng phim.

So với lúc còn bên Phan Thanh Bình, vị trí và địa vị của Thảo Trang giờ đã khác một trời một vực. Và ở hiện tại, cô hoàn toàn có thể mơ về những giấc mơ đẹp trong showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.