Showbiz

Ly hôn Triệu Lệ Dĩnh nửa tháng, Phùng Thiệu Phong đã đi tìm người mới?

11/05/2021, 13:46

Chỉ sau nửa tháng công khai “đường ai nấy đi”, có thông tin Phùng Thiệu Phong đã đi xem mắt một cô gái khác.

img

Phùng Thiệu Phong được cho là đã chấp nhận đi xem mắt người mới dưới sự sắp đặt của cha mẹ

Sau khi chính thức ly hôn gần 3 năm gắn bó, nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều được chú ý. Theo Sohu mới đây, có nguồn tin cho biết ba mẹ Phùng Thiệu Phong đã sắp xếp cho con trai đi xem mắt một cô gái khác và chàng tài tử cũng nghe lời.

Thậm chí ở lần “tìm vợ” thứ hai, tiêu chí được phía gia đình nam diễn viên đặt ra là “con dâu tương lai không được làm trong ngành giải trí”. Tuy nhiên, thực hư thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận.

Thế nhưng, điều này cũng khiến lý do cặp đôi ly hôn thêm gây tò mò. Dù công bố lý do là quá bận rộn, không có thời gian bồi đắp tình cảm nhưng cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh quá chóng vánh nên có không ít tin đồn bủa vây xung quanh.

Một trong những tin đồn về lý do ly hôn của cặp diễn viên là do Triệu Lệ Dĩnh quá tham vọng. Bản thân Phùng Thiệu Phong vốn xuất thân trong một gia đình giàu có nên ba mẹ anh chú trọng con dâu là người vợ hiền, muốn con dâu phải là người chu toàn, quán xuyến gia đình. Thế nhưng, nữ diễn viên họ Triệu lại là người tham công tiếc việc. Sau khi kết hôn và sinh con, cô nhanh chóng trở lại phim trường.

img

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là người tham vọng, nhanh chóng trở lại công việc sau khi sinh con

Sina nhận định, Triệu Lệ Dĩnh có được ngày hôm nay không phải vì kết hôn với một thiếu gia giàu có mà nhờ sự nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Bởi thế sau 5 tháng sau khi sinh con, cô đã trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên không trì hoãn sự nghiệp vì kết hôn và sinh con, tham gia liên tiếp nhiều bộ phim như “Hữu Phỉ”, “Hạnh Phúc đến Vạn gia”, “Cánh đồng hy vọng”, quay chương trình “Nhà hàng Trung Hoa”…

Có thể vì thế, điều này không phù hợp với mong muốn của gia đình nhà Phùng Thiệu Phong. Khi sự nghiệp không được chồng và gia đình nhà chồng ủng hộ, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể vì thế mà bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

img

Cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vô cùng chóng vánh và nhanh gọn

Trên thực tế, ngay sau khi công khai ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chăm chỉ hoạt động, đóng phim, hay xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí. Ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ cho thấy, nữ diễn viên dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều từ cuộc hôn nhân tan vỡ. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại ít xuất hiện hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.