Showbiz

Lý Hùng: Có trả cát-sê Tết cao thế nào, tôi cũng không đi diễn

14/02/2021, 05:30

Đối với Lý Hùng, những ngày Tết là thời điểm gia đình đoàn tụ nên dù được trả cát-sê nhiều bao nhiêu, anh cũng không đi diễn.

img

Lý Hùng thường dành những ngày Tết để ở bên gia đình

Lý Hùng là tài tử nổi tiếng của màn ảnh Việt thập niên 90. Anh không chỉ là diễn viên mà còn là đắt show đi hát. Nam diễn viên cho biết ở thời kỳ đỉnh cao, anh được các nhà tổ chức sự kiện ca nhạc ở khắp nơi mời đi giao lưu vì quá nổi tiếng, dù bản thân anh khi đó không phải ca sĩ.

"Tôi ra đến tận Hà Nội, rồi vào Huế, Đà Nẵng, miền Tây, xuống tận Cà Mau. Tôi đi đến đâu, ở đó “cháy vé”. Nhiệm vụ của tôi lên sân khấu chỉ là ngồi kể chuyện vui về chuyện mình đi đóng phim, ở dưới khán giả vỗ tay rần rần", anh kể.

Thế nhưng, nhiều năm qua, dù có đắt show bao nhiêu, được trả cát-sê gấp nhiều lần bình thường, Lý Hùng vẫn không bao giờ nhận show diễn vào dịp Tết. Anh tâm sự, hồi trẻ, có những thời điểm anh đi diễn vào dịp giao thừa và 3 ngày Tết nhưng sau này không đi diễn thời điểm này nữa.

img

Với anh, Tết là thời điểm bản thân cần dành thời gian cho gia đình, bố mẹ. Cả nhà cùng quây quần đoàn tụ bên nhau, cùng nhau đi du lịch, du xuân vãn cảnh. Vì nhận ra điều đó sớm nên anh chưa bao giờ phải hối hận vì khi trẻ đã không dành nhiều thời gian bên cạnh bố mẹ của mình.

Cũng từ đây, anh thân thiết với gia đình nhiều hơn. Toàn bộ cát-sê kiếm được, nam diễn viên đều nhờ mẹ giữ hộ. Thậm chí dù là tài tử đình đám, kiếm được 30 triệu đồng/phim (thập niên 90) nhưng khi đi chơi hay đi ra ngoài, Lý Hùng đều phải xin tiền mẹ.

Anh nhận ra, nền tảng gia đình là vô cùng quan trọng vì có gia đình ở bên hướng dẫn, dìu dắt, anh mới không sa vào những cạm bẫy, cám dỗ của showbiz vì nổi tiếng từ khi còn rất trẻ.

Đối với Lý Hùng, những ngày Tết thường có một cảm xúc rất khác lạ. Nhìn những người khác sắm sửa, mua đồ về quê ăn Tết, anh luôn cảm thấy một không khí rất nôn nao và háo hức, hồ hởi và lạc quan. Nhưng năm nay, Tết của gia đình anh đã có phần hụt hẫng và mất mát khi NSND Lý Huỳnh – bố của nam diễn viên qua đời.

“Năm nay ba tôi đã mất, tôi có thể đưa mẹ đi Phú Quốc hoặc đi chơi đâu đó. Tôi cũng hy vọng mỗi chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn để bước sang năm mới nhiều niềm vui, thành công mới”, nam diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.