Showbiz

Ly Kute không nhận 60 triệu/tháng của Mạc Hồng Quân

14/04/2016, 14:07

"Khánh Ly khẳng định chưa nhận được một đồng nào của Mạc Hồng Quân và cũng không muốn liên quan tới anh ta".

1444964864-mac-hong-quan-len-tieng-vu-ruong-bo-ban

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân thuở mặn nồng

Sau khi Kỳ Hân lên tiếng bênh vực người yêu là cầu thủ Mạc Hồng Quân rằng mỗi tháng anh vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu/tháng cho tới khi quan hệ trở nên phức tạp thì mới dừng lại.

Tuy nhiên, mới đây hot girl Ly Kute bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng cô chưa nhận được một đồng nào của Mạc Hồng Quân và cô cho biết thêm rằng không muốn liên quan tới anh.

“Sau khi chia tay tới bây giờ, tôi chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi nào của Quân cả, cho nên thông tin việc chu cấp tiền cho con trai là điều hoàn toàn hoangđường”, Khánh Ly nói.

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Khánh Ly lên tiếng về chuyện liên quan tới Mạc Hồng Quân sau một thời gian im hơi lặng tiếng để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, do quá bức xúc trước những câu chuyện không đúng sự thật nên cô buộc lòng phải lên tiếng.

ly-bb-baaacgRw15

Khánh Ly khẳng định mẹ con cô chưa nhận được đồng nào từ Mạc Hồng Quân

Bên cạnh đó, người bạn thân thiết của Khánh Ly là Thu Thảo cũng khẳng định rằng kể từ khi mang bầu Khánh Ly vẫn phải đều đặn vác bụng bầu sang Trung Quốc lấy hàng để kiếm tiền nuôi con. Ngoài ra, có lần cô bị ngất và phải nằm viện cấp cứu hơn 10 ngày.

Mới đây nhất, dư luận lại xôn xao trước thông tin Kỳ Hân sắp lên xe hoa với Mạc Hồng Quân. Theo đó, dòng status chia sẻ của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp với hình ảnh váy cưới khiến nhiều người khá bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.