An ninh hình sự

Ly kỳ chuyện trưởng công an xã bắt đạo chích vào nhà mình

19/07/2018, 18:00

Lợi dụng đêm tối, các đối tượng đột nhập nhà Trưởng công an xã trộm cắp tài sản và bị tóm gọn sau đó.

HP1971

Nhóm đối tượng bị bắt giữ trên đường bỏ chạy

Ngày 19/7, ông Đỗ Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, gia đình ông vừa bị một nhóm đối tượng đột nhập trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 2h sáng nay 19/7, tại nhà ông Tuyên ở thôn 6, xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, lợi dụng lúc trời mưa to gió lớn, khi cả nhà ông Tuyên đang ngủ, bất ngờ có tiếng người dân hô “trộm,trộm”. Gia đình ông Tuyên vùng dậy thì phát hiện cổng nhà mình bị cắt khóa.

Ở ngoài đường, một chiếc ô tô Hyundai Accent màu đen BKS của tỉnh Quảng Ninh vừa phóng đi với tốc độ rất nhanh. Do bị phát hiện nên nhóm “đạo chích” đã để lại bên đường hai chiếc xe máy Yamaha Jupiter và Yamaha Exciter của gia đình ông Tuyên mà chúng vừa đưa ra khỏi nhà.

Ngay khi phát hiện, gia đình ông Tuyên đã cùng người dân khu xóm truy đuổi nhóm đối tượng đang bỏ chạy trên chiếc ô tô. Nhưng do trời mưa, phóng nhanh, đi ẩu, chạy được khoảng 2km đến thôn 1, xã Gia Đức thì ô tô của nhóm “đạo chích” lao vào bên đường, chết máy.

Công an xã Gia Đức đã nhanh chóng ập đến bắt giữ 3 đối tượng. Trong quá trình bỏ chạy, một đối tượng bị thương nên được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, còn hai đối tượng còn lại được di lý về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.