Showbiz

Lý Liên Kiệt ngoại hình lạ lẫm, bị chê như tượng sáp ở tuổi 59

28/12/2022, 15:30

Nhiều năm hạn chế xuất hiện trong làng giải trí Hoa ngữ, Lý Liên Kiệt gần đây khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình của ông ở tuổi 59.

Theo Sohu, Lý Liên Kiệt gần đây đã xuất hiện với vai trò một khách mời đặc biệt trong một buổi livestream của một người bạn thân. Trong đó, siêu sao hành động nức tiếng một thời đã gửi những lời chúc phúc tới người bạn của mình.

Là người hiếm khi lộ diện trước công chúng, sự xuất hiện của Lý Liên Kiệt gây xôn xao dân mạng xứ Trung, nhất là với ngoại hình hiện tại của ông.

img

Ngoại hình của Lý Liên Kiệt ở tuổi 59

Ở tuổi 59, ngôi sao võ thuật xuất hiện với mái tóc đen bồng bềnh, giản dị. Trông ông trẻ trung hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, gương mặt có phần căng cứng khiến nhiều người nghi ngờ nam diễn viên đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, căng da khiến mặt trông như tượng sáp. Đặc biệt, đôi mắt sắc lẹm một thời của ông giờ khá khác lạ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông khi phần cổ hơi sưng. Theo truyền thông Hoa ngữ, cách đây nhiều năm, Lý Liên Kiệt bị chẩn đoán mắc bệnh cường giáp và phải uống thuốc nhiều năm. Hiện tại, chưa ai biết bệnh tình của ông như thế nào.

img

Thời gian qua, ông dành thời gian để cùng vợ con đi du lịch khắp thế giới

Lý Liên Kiệt đã nhiều năm không còn xuất hiện trong làng giải trí, ngoại trừ việc tham gia một bộ phim Hollywood cách đây vài năm. Những lần xuất hiện của ông thời gian qua chủ yếu là trên tài khoản mạng xã hội của con gái. Con gái lớn của nam tài tử là Jane Li - học Đại học Harvard ở Mỹ.

Theo QQ, hiện tại, ông chủ yếu dành thời gian để đi du lịch cùng vợ con, cũng như thiền định, sống cuộc đời giản dị, thoải mái.

img

Nam diễn viên từng là ngôi sao võ thuật nức tiếng của màn ảnh Trung Quốc

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963 ở Bắc Kinh, học võ từ nhỏ. Ông nổi danh là ngôi sao võ thuật của màn ảnh Trung Quốc. Nam diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim võ thuật nổi tiếng như Thiếu Lâm Tự, Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng, Hoắc Nguyên Giáp, Tinh Võ anh hùng...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.