Pháp đình

Lý Nguyễn Chung nhắn vợ bán nhà để bồi thường cho nạn nhân

09/03/2015, 14:28

Lý Nguyễn Chung đề nghị bố mình bán nốt ngôi nhà nhỏ và mảnh vườn để bồi thường cho gia đình bên bị hại.

ly-nguyen-chung-muon-vo-ban-nha-de-boi-thuong-gia-
Lý Nguyễn Chung trong phiên tòa sáng 9/3

Sáng nay (9/3), trong thời gian chờ đợi HĐXX làm việc, Lý Nguyễn Chung đã có cuộc nói chuyện nhanh với bố là ông Lý Văn Chúc ngay tại chốn công đường.

Trong thời gian gặp gỡ cha đẻ ngay tại chốn công đường Chung đã kể cho cha nghe về quãng thời gian bị bắt, quá trình bị giam giữ trong nhà giam.

Ngoài hỏi thăm về cha, Chung cũng không quên hỏi thăm về người vợ trẻ và hai đứa con thơ của mình đang ở trong Đắk Lắk.

Khi được cha thông báo vợ con vẫn ổn định, Chung đã gợi ý định muốn bán căn nhà trong đó đề bồi thường cho gia đình bị hại nhằm giảm nhẹ tội trạng của mình với mong muốn sớm được ra ngoài đoàn tụ cùng vợ con.

Khi đề cập tới chuyện bán nhà, Chung cũng không quên dặn dò cha đừng bao giờ để vợ con y ra ngoài Bắc. Cõ lẽ, y sợ những điều tiếng, dè bỉu của dư luận về mình mà không muốn hai con thơ và người vợ trẻ phải gánh chịu.

Cuộc trò chuyện nhanh chóng cắt đứt khi HĐXX chuẩn bị làm việc, ông Chúc nói với lên với bị cáo Chung rằng, nếu bán nhà thì vợ và con Chung sẽ không biết sinh sống chỗ nào.

Lý Nguyễn Chung quay xuống nói với người cha rằng: “Cha bảo mấy mẹ con nó cứ về bên ngoại ở tạm, hoặc trong đó nhiều khu núi đồi trống, cứ xin ở tạm cho qua ngày, chờ con ra tù sẽ làm kinh tế bù đắp sau”.

Trước đó, về trách nhiệm bồi thường của bị cáo, bà Hoàng Thị Hội (đại diện bên bị hại) đã yêu cầu bị cáo Lý Nguyễn Chung bồi thường 80 triệu đồng tiền mai táng phí cho gia đình. Anh Nguyễn Xuân Tiến cũng yêu cầu được bồi thường thêm 70 triệu về tổn thất tinh thần và tiền cấp dưỡng mỗi tháng 2 triệu đồng từ khi Chung gây án cho đến năm 18 tuổi.

Tính tổng cộng, phía gia đình bị hại đòi Lý Nguyễn Chung bồi thường thiệt hại do gây ra hậu quả với số tiền là trên 150 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.