Xem - ăn - chơi

Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho Triển lãm thời trang lớn tại Pháp

03/02/2015, 13:05

Lý Nhã Kỳ bảo trợ cho Triển lãm Mở nút thời trang của Viện bảo tàng Les Arts Decoratifs, Pháp.

8u9a1896
Lý Nhã Kỳ đang chuẩn bị kỹ lưỡng để tới Pháp tham dự sự kiện này thời gian tới.

Mới đây, trên trang web của viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu tại Pháp, Les Arts Decoratifs, đã xuất hiện thông cáo báo chí về sự kiện thời trang lớn “Unbuttoning Fashion” (tạm dịch là Mở nút Thời trang) do viện bảo tàng tổ chức có tên của Lý Nhã Kỳ và người bạn thân thiết của cô, nữ tỉ phú Mouna Ayoub, xuất hiện ở vị trí nhà bảo trợ cho triển lãm.

Từ trước tới nay, tiêu chí chọn các nhà bảo trợ cho các sự kiện tại bảo tàng này đều phải là những nhân vật danh tiếng, có tầm ảnh hưởng thế giới, những nghệ sĩ lớn trên thế giới có sức ảnh hưởng và có tình yêu đặc biệt với nghệ thuật, thời trang.

Nhìn vào danh sách các nhà bảo trợ từng được công bố trang trọng trên trang web của Viện bảo tàng có thể thấy các tên tuổi thuộc top đầu các nhà tỉ phú, doanh nhân lẫy lừng trên thế giới như: nhà bảo trợ M. Placido Arango Jr, tỷ phú bất động sản người Mexico, xếp hạng giàu thứ 378 thế giới, bà Susan Bloomberg, vợ cũ của ông trùm tài phiệt Michael Rubens Bloomberg với khối tài sản 35.7 tỷ USD, được xếp hạng là người giàu thứ 23 trên thế giới, ông bà Michel David-Weill, trùm tài chính, chủ ngân hàng đầu tư của Pháp và là cựu chủ tịch của chi nhánh New York City, Lazard Frères, giàu thứ 187 thế giới… cùng rất nhiều những nhà sưu tầm nghệ thuật, những nghệ sĩ lớn của thế giới.

Trước các thông tin từ thông cáo báo chí từ Viện bảo tàng đăng tải công khai trên trang web, phía Lý Nhã Kỳ cũng đã xác nhận đây là thông tin chính xác và cô cũng đang chuẩn bị kỹ lưỡng để tới Pháp tham dự sự kiện này thời gian tới.

Lần đầu tiên, triển lãm “Mở nút thời trang” sẽ ra mắt một bộ sưu tập độc đáo và duy nhất trên thế giới. Bộ sưu tập này được thu thập vào năm 2012 với hơn 3000 khuy/cúc có niên đại từ thế kỷ thứ 18 đến thế kỷ thứ 20. Triển lãm cũng tuyển chọn hơn 100 tác phẩm trang phục nam nữ và phụ kiện dành cho nam nữ được trình bày bởi nhà thiết kế nổi tiếng Eric Benqué.

Musée des Arts Décoratifs là bảo tàng về nghệ thuật trang trí và thiết kế tại Paris, Pháp, được thành lập từ năm 1905 bởi các thành viên thuộc Hiệp hội Nghệ thuật Trang trí (Union des Arts Décoratifs). Năm 2004, Hiệp hội đổi tên thành Les Arts Décoratifs mà vẫn giữ đúng mục đích ban đầu trong việc bảo vệ các bộ sưu tập, quảng bá văn hóa, giáo dục nghệ thuật và đào tạo chuyên nghiệp, và hỗ trợ thiết kế.

Triển Lãm “Mở nút thời trang” của viện bảo tàng Les Arts Decoratifs sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 10/2 - 19/7/2015. Hiện tại, sự kiện này đang được giới thời trang cao cấp của cả thế giới đón chờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.