Showbiz

Lý Nhã Kỳ bật mí gu bạn trai: Không cần sáu múi, một múi cũng được

13/03/2021, 18:50

Lý Nhã Kỳ thường xuyên tiếp xúc với những mỹ nam thân hình đẹp nên cô không quá quan trọng bạn trai phải có hình thể chuẩn.

img

Lý Nhã Kỳ khẳng định mình đang ế chủ động, thích mẫu bạn trai một múi

Tham gia nhiều gameshow, Lý Nhã Kỳ luôn cho thấy bản thân là người hài hước và thú vị. Cô cũng không ngần ngại thổ lộ về cuộc sống độc thân, tự nhận là ế của mình. Trong tập 9 của chương trình “Giác quan thứ 6”, Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ về mẫu hình người bạn trai mình yêu thích.

Nữ diễn viên cho hay, gu bạn trai của cô không cần phải có thể hình đẹp với cơ bụng sáu múi mà chỉ cần một múi cũng được.

“Tôi không hiểu sao lại bắt người ta đi tập cho được sáu múi, trong khi gu mình chỉ có một múi thôi. Ai cũng tưởng tôi chơi với cỡ doanh nhân, nhưng không, tôi chỉ chơi với kiểu sáu múi thôi”, Lý Nhã Kỳ dí dỏm.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định mình đang trong trạng thái ế chủ động và vẫn đang chờ đợi gặp được một nửa lý tưởng của mình. Chuyện nữ diễn viên hiện độc thân đều được cả showbiz xác nhận và hay bị đồng nghiệp trêu chọc. Tuy nhiên, cô không có úp mở mà luôn chủ động công bố cho mọi người biết tình trạng tình cảm của mình.

"Không phải tôi không nhận lời mời các chương trình mà cứ mỗi lần yêu vào là mê muội, không lối thoát, không ai tìm được tôi. Do đó, nhân tiện bây giờ lúc tôi còn đang độc thân, các chương trình hãy mời liền để tôi tham gia", nữ diễn viên tuyên bố.

img

Mặc dù, luôn tự nhận mình ế và đang chờ đợi các duyên của mình nhưng Lý Nhã Kỳ thực tế đang dành toàn tâm sức cho công việc kinh doanh và ngoại giao. Theo lời Lý Nhã Kỳ, NSND Ngọc Giàu mỗi lần gặp cô đều khen ngợi cô duyên dáng và hài hước, phải quay lại nghệ thuật. Các đồng nghiệp như Trường Giang, Trác Thuý Miêu… cũng mong đợi cô trở lại với nghệ thuật một cách mạnh mẽ hơn.

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô đến với nghệ thuật bằng sự tình cờ chứ không có nhiều toan tính, thậm chí khi được các tiền bối khen duyên dáng, đáng yêu, cô cũng bất ngờ vì không nghĩ mình được yêu quý như vậy.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ “phân thân” cho nhiều vai trò như làm kinh doanh, ngoại giao, làm đại sứ du lịch… nên không thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim hay vai diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.