Showbiz

Lý Nhã Kỳ bị người khác chơi xấu tại LHP Cannes

31/05/2017, 15:03
image

Lý Nhã Kỳ tiết lộ có “một người châu Á” mạo danh và lấy cắp vé bế mạc Cannes.

ly nha ky

 Lý Nhã Kỳ tiết lộ có “một người châu Á” mạo danh và lấy cắp vé bế mạc Cannes 

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã viết một bức “tâm thư” khá dài nói về việc có “một người châu Á” đã mạo danh và lấy cắp vé bế mạc LHP Cannes của cô.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, năm nay, do công việc bận rộn, nữ diễn viên không thể tham dự đêm bế mạc Liên hoan phim Cannes vào tối 28/5 (giờ địa phương). Thêm vào đó, với lời hứa với nhà thiết kế Georges Hobeika - người đã giúp chuẩn bị trang phục cho cô mỗi mùa đi sự kiện quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã dành 3 vé mời dự đêm bế mạc cho phía nhà thiết kế.

Tuy nhiên, có một sự cố bất ngờ đến nỗi chính Lý Nhã Kỳ cũng hoang mang không hiểu tại sao. Đó là khi phía nhà thiết kế đến lấy vé thì Ban Tổ chức Cannes thông báo có một “người Châu Á”… đã lấy và tin tưởng là người của phía Lý Nhã Kỳ. Cho đến hiện tại, cả phía BTC, Lý Nhã Kỳ và nhà thiết kế Georges Hobeika đều không biết tung tích 3 chiếc vé.

“Một người Châu Á nào đó đã đọc tên Kỳ, lấy vé một cách nhẹ nhàng khiến phía NTK rất buồn vì họ đã chuẩn bị kỹ để tham dự sự kiện. Kỳ lại không muốn thất hứa nên đã phải nhờ BTC giúp cho Kỳ thêm 3 vé mời khác. Vậy thành ra Kỳ có 6 vé khách mời, nhưng 3 vé là khách mời của Kỳ, còn 3 vé là khách không mời nhưng vẫn đến. Một câu chuyện sao mà thấy như phim của Hollywood”, Lý Nhã Kỳ cho biết.

Câu chuyện hậu trường của chuyến đi đến Cannes hiện vẫn làm Lý Nhã Kỳ khổ tâm vì có lỗi với phía nhà thiết kế Georges Hobeika

Chia sẻ thêm về chiếc vé này, Lý Nhã Kỳ cho biết đây là vé mời, không bán. BTC phân bổ vé cho những khán giả là người hâm mộ điện ảnh, khách của nhà tài trợ. Loại vé này là vé phổ thông nên chỉ cần sở hữu là bước vào bên trong sự kiện, chứ không được ghi rõ tên trên ghế như vé của khách mời chính thức. Vì thế, không thể biết chính xác ai sẽ là người sử dụng hạng vé phổ thông dành cho khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.