Showbiz

Lý Nhã Kỳ bóng gió nhắc nhở Angela Phương Trinh ở Cannes?

20/05/2016, 13:01
image

Nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ đang ghen tị với Angela Phương Trinh.

LNK

Lý Nhã Kỳ đang "đá đểu" Angela Phương Trinh?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý. Cô viết: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có một điều con không thể làm lại hoặc đứng lên, đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối công chúng và chính những người yêu mến con".

Dù không chỉ danh đích xác nhưng dòng trạng thái này khiến nhiều người đang liên tưởng tới một nhân vật đang bị cư dân mạng và truyền thông ầm ĩ rằng "lừa dối công chúng": Angela Phương Trinh. Theo đó, chiếc váy in hình tranh Đông Hồ của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes ngập tràn những lời tán dương, ca tụng từ phía truyền thông.

Thậm chí, nhiều trang báo còn khẳng định, lần đầu tiên trong lịch sử, LHP Cannes đã dọn thảm đỏ để đón Angela Phương Trinh – một diễn viên đến từ Việt Nam. Vị trí của Phương Trinh ở Cannes lần này còn được so sánh với Củng Lợi.

angelaphuongtrinh

Hình ảnh của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes 2016

Thế nhưng mới đây, sự thật đã được sáng tỏ khi những hình ảnh dài hơn clip "8 giây thần thánh" của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes được chia sẻ.

Hóa ra, "bà mẹ nhí" không được BTC "dọn đường" cho đi mà chỉ xuất hiện lúc vắng người. Không chỉ vậy, cô cũng không phải đi theo lời mời của Cục điện ảnh như những thông tin báo chí đăng tải mà chỉ là khách không mời mà đến.

Rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. Bạn Hong Le bình luận: "Báo chí quá nuông chiều lớp trẻ rồi. Ai là người trước giờ khiến Cannes biết đến Việt Nam? Ai đó đựơc chú ý, có chăng cũng chỉ là dấu ấn trước giờ chị để lại nên khiến người ta ưu ái cho nghệ sĩ đến từ Việt Nam, và thêm may mắn nữa. Báo chí dùng những từ tâng bốc lên tới mây, đưa ra những bài viết so sánh quá khập khiễng rồi".

Tuy nhiên, vẫn có không ít người cho rằng, "bà chủ kim cương" đang ghen tị với Angela Phương Trinh vì không được chú ý bằng "bà mẹ nhí" trên thảm đỏ.

lkn2

Nhiều ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ đang ghen tị với Angela Phương Trinh.

Bạn Nguyễn Hùng Cường cho rằng chưa biết thực hư như thế nào, lừa dối ra sao, nhưng xét cho cùng, với tư cách của một con người Việt đi ra thế giới mang tầm vóc quốc tế, có mấy ai đã làm sáng danh cho người ta biết Việt Nam như thế nào? Con gái người Việt Nam đẹp ra sao?

"Bạn khoác trên mình bộ đồ đắt giá, giá tiền có thì nghìn tỷ, bạn có thể chi trả cho những thứ đắt giá đó hàng ngàn đô vì đây là sân chơi dành cho những người nổi tiếng và tay tài phiệt như bạn. Nên bạn đâu tin tưởng vào tài năng của người nhà? Bạn chỉ tin vào các hãng nổi tiếng, những nhà thiết kế danh giá. Vâng cô ấy thua bạn nhiều thứ. Thua bạn ở tiền tài, địa vị, nhưng cô ấy không thua bạn ở cái đầu. Cô ấy dám đánh cược bản thân vào những bộ đồ thiết kế riêng của nước nhà, những nhà thiết kế không nổi tiếng như bạn. Cô ấy cho mọi người, những sao trên thế giới biết rằng, "đây là bộ trang phục mang âm hưởng của dân tộc tôi" và chúng tôi - đang tự hào về điều đó", Hùng Cường viết.

Trong khi đó, bạn Bi Bi Nguyen bình luận: "Lẽ ra phải yêu thương quý mến đàn em mới đúng, dù cho có phải là khách không mời hay gì gì đó. Ở đó mà sân si. Lúa càng chín càng cuối đầu mà. Kỳ giàu, Kỳ sang, Kỳ đẳng cấp, sao lại sân si với đàn em mình vậy?".

Mặc kệ các dòng bình luận "đá" nhau, Lý Nhã Kỳ vẫn không đưa ra bất cứ bình luận nào. Cô vẫn tích cực chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên thảm đỏ LHP Cannes.

Clip "8 giây thần thánh" của Angela Phương Trinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.