Showbiz

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị bịa chuyện cùng 350 nghệ sĩ "săn villa" mùa dịch

16/07/2021, 16:12

Lý Nhã Kỳ cho biết, thông tin khiến cô bức xúc và khiến các lãnh đạo TP Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị đưa thông tin sai sự thật. Cụ thể, một tài khoản cá nhân có tên là V. Đ. được cho là nhân viên bán hàng nhà đất dựng câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý.

img

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi thông tin sai sự thật ảnh hưởng đến bản thân và nhiều người khác

Trong hình ảnh được Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại, tài khoản V. Đ. viết rằng: "Lý Nhã Kỳ đã đốp thành công 4 chuyến bay tại Liên Khương cùng tất cả các dàn sao nghệ sĩ lên khu resort Lý Nhã Kỳ ở phường 7, TP Đà Lạt. Đã cách ly thàng công 21 ngày cùng 350 nghệ sĩ và chuẩn bị đi săn biệt thự, đất đai, nhà cửa".

Lý Nhã Kỳ cho biết, thông tin này không những khiến cô bức xúc mà còn khiến các lãnh đạo TP Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin xác thật.

"Chỉ vì muốn bán đất đai mà mất luôn nhân tính đi PR kiểu vậy khiến cho biết bao nhiêu người hoang mang rồi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi. Tôi không cần biết mục đích bạn muốn bôi nhọ tôi, hạ bệ uy tín hay muốn mang phiền phức đến cho tôi. Nhưng làm ơn bớt bớt đi bạn.

Bài chia sẻ thông tin của bạn đã khiến các lãnh đạo TP Đà Lạt hoang mang và phải cử đoàn đi kiểm tra thông tin xác thật. Họ đã áp lực và mệt trong công cuộc chống dịch bảo vệ an toàn cho người dân lắm rồi. Đừng rảnh và đừng vì ích kỷ cá nhân để gây thêm tiêu cực cho cộng đồng nha. Cảm ơn", người đẹp 8x viết.

img

img

Lý Nhã Kỳ thường xuyên chia sẻ cuộc sống bình yên, tích cực khi ở nhà tránh dịch

Được biết, vài tuần gần đây, khi diễn biến dịch Covid-19 tại TP HCM ngày càng căng thẳng, Lý Nhã Kỳ đã tuân thủ nghiêm túc quy định giãn cách ở nhà.

Cô thường xuyên chia sẻ đều đặn những bữa cơm tự nấu, những món ăn ngon và bàn tiệc từ bếp lên đến sân thượng, chỗ nào cũng sang chảnh đẹp mắt khiến dân mạng trầm trồ.

Thú vui của cô còn là trồng nhiều cây kiểng với đa dạng kích cỡ. Ngoài ra Lý Nhã Kỳ còn thích cắm hoa nên mỗi ngày cô lại đổi một loại hoa khác nhau đặt trên bàn, trang trí không gian sống thêm xinh đẹp, bớt cảm giác buồn chán khi phải ở nhà.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.