Showbiz

Lý Nhã Kỳ chỉ đích danh hoa hậu Phương Lê "gắp lửa bỏ tay người"

17/03/2021, 14:56

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi Phương Lê nói rằng cô hứa tặng nhà trước khi "phù thuỷ trang điểm" Minh Lộc" qua đời.

img

Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị cho là chưa thực hiện lời hứa mua nhà cho Minh Lộc

Ngày 9/3, thông tin "phù thuỷ trang điểm" Minh Lộc qua đời vì suy tim khiến cả showbiz Việt bàng hoàng, xót xa.

Ít ngày sau khi Minh Lộc qua đời, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê dẫn link bài viết nói về việc Lý Nhã Kỳ xin lỗi mẹ Minh Lộc. Phương Lê còn dành lời khen Lý Nhã Kỳ tốt tính và Minh Lộc đã tin không sai người.

Qua đây, cô cũng kể lại câu chuyện riêng với chuyên gia trang điểm lúc anh còn sống. Cụ thể, Phương Lê tiết lộ việc Minh Lộc từng kể cho cô nghe việc Lý Nhã Kỳ hứa sẽ mua cho anh một căn chung cư.

"Lộc mất mấy hôm nay, mình lo lắng mẹ Lộc sẽ sống ra sao khi Lộc là trụ cột mà giờ mất rồi. Đọc được bài báo này mừng cho Lộc và bác quá. Kỳ thật tốt và có tâm. Lộc ra đi thanh thản nha em vì em đã có một người chị quá tốt với em. Em may mắn khi có Lý Nhã Kỳ yêu thương", Phương Lê viết.

img

Bài chia sẻ gây tranh cãi của Phương Lê

Trưa 17/3, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự bức xúc trước những chia sẻ của Phương Lê. Cô khẳng định thông tin Phương Lê chia sẻ là không chính xác, chỉ là lời tự sự của hoa hậu. Cô cho rằng lời khen của Phương Lê như cách "bôi mỡ cho kiến đốt".

"Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ không thực hiện", cô chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ nói cô và Minh Lộc có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để thấu hiểu nhau về tính cách lẫn cuộc sống. Nhưng trong công việc, cả hai hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc với cô là người con sống giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân. Tuy nhiên, cô không hề biết về kế hoạch lâu dài hay riêng tư của Minh Lộc, liên quan đến chuyện anh mua nhà.

Lý Nhã Kỳ cho rằng Phương Lê đã dùng cái chết của Minh Lộc để dựng chuyện, câu views nhảm nhí. Đây là việc mà không phải ai cũng dám làm. Nữ diễn viên quả quyết sẽ là người đầu tiên có mặt nếu gia đình Minh Lộc cần giúp đỡ. Vì vậy, cô không cần Phương Lê phải "cài cắm thô thiển", "nhắc nhở đầy ác ý".

"Đã là danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là "gắp lửa bỏ tay người", "thọc gậy bánh xe" phải không?", Lý Nhã Kỳ gay gắt.

img

Bài chia sẻ của Lý Nhã Kỳ

Bên dưới bài chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, sao Việt như siêu mẫu Hà Anh, Quế Vân... động viên Lãnh sự Danh dự Romania tại TP HCM và phản ứng khá gắt trước những gì Phương Lê viết.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên hoa hậu Phương Lê có những phát ngôn gây tranh cãi, thậm chí không ngại ngần đụng chạm đến đồng nghiệp.

Cách đây không lâu, Phương Lê gây tranh cãi khi cho rằng Quỳnh Như bị diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ” bỏ là điều biết trước: "Cuộc đời ngộ lắm, “chồng già vợ trẻ là tiên, vợ già chồng trẻ vợ điên mỗi ngày". Phụ nữ già nhan sắc bình thường, sự nghiệp không có thì đừng ham hố lấy chồng trẻ! Muốn lấy chồng trẻ, phụ nữ già nhất định phải có nhiều tiền để mua tình trẻ”.

img

Hoa hậu Phương Lê cho rằng, vợ Hoàng Anh bị bỏ chẳng có gì tội nghiệp hết

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cho rằng Quỳnh Như thật sự quá ảo tưởng bản thân khi “dám lấy một người vừa trẻ vừa nổi tiếng thì giờ bị bỏ chẳng có gì tội nghiệp hết”. Cô cho rằng Quỳnh Như chỉ ở nhà bán hàng online chăm con thì làm sao ông xã chấp nhận được.

“Ở Mỹ mà sống như thế rất buồn chán, hụt hẫng! Với đàn ông, con cái là thứ không phải để níu kéo được họ đâu! Muốn giữ gìn người đàn ông bên cạnh, phụ nữ phải đẹp hơn, thành công hơn mỗi ngày và quan trọng không cần ghen nhưng giả vờ ghen”, cô viết.

Ngay lập tức, đông đảo cư dân mạng lại cho rằng Phương Lê đang quá nặng lời với bà xã Quỳnh Như, nhất là khi cô không phải người trong cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.