Showbiz

Lý Nhã Kỳ chi trăm tỷ mua 20 căn hộ sang trọng

21/12/2015, 22:22

Lý Nhã Kỳ đã quyết định bỏ ra hơn 100 tỉ để mua 20 căn hộ ngay trong sự kiện.

ly-nha-ky
Lý Nhã Kỳ chi trăm tỷ mua 20 căn hộ.

Mới đây Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong sự kiện về bất động sản ở TP HCM, với bộ trang phục thanh nhã, sang trọng cùng với sự nổi tiếng của mình.

Lý Nhã Kỳ từ lâu đã nối tiếng là người thích kinh doanh và trở thành một trong những nhà đầu tư được giới truyền thông săn đón nhất trong sự kiện ra mắt một dự án bất động sản.

Sau khi xem xét và nghiên cứu về dự án bất động sản này, Lý Nhã Kỳ đã quyết định bỏ ra hơn 100 tỉ để mua 20 căn hộ ngay trong sự kiện.

Theo nữ diễn viên, cô sẽ chọn một căn phù hợp với phong thuỷ của mình để ở, số còn lại để đầu tư cho tương lai. Với óc nhạy bén của một nữ doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ hẳn có lý do cho sự đầu tư của mình.

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ đây cũng là dự án bất động sản mà cô bạn Xa Thi Mạn , nữ diễn viên nổi tiếng của TVB từng xem xét và đang nghiên cứu để mua ở trong lần tới Việt Nam cách đây không lâu.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, các nghệ sĩ như Hồng Nhung, Đức Tuấn, Angela Phương Trinh… cũng tới tham dự sự kiện và bày tỏ sự quan tâm của mình với dự án bất động sản này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.