Showbiz

Lý Nhã kỳ đón năm mới bên người bạn "đặc biệt"

04/01/2016, 18:20

Lý Nhã Kỳ chọn đón năm mới 2016 bằng những ngày ấm áp bên người bạn "đặc biệt" của mình tại Hồng Kông.

IMG_5092
Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ là đôi bạn thân của nhau và cả hai cùng là những "người bạn đặc biệt" vì quá bận rộn.

Năm nay, Lý Nhã Kỳ chọn việc đón chào năm mới 2016 bằng việc “tự thưởng” cho bản thân mình những ngày thật thư nhàn, ấm áp bên cạnh những người bạn thân thiết của cô tại Hồng Kong, trong đó có nữ hoàng giải trí Hồng Kong, Xa Thi Mạn. Đây là quãng thời gian thư nhàn thật sự hiếm hoi của Lý Nhã Kỳ sau cả một năm bận rộn kinh doanh.

IMG_5091 (1)
Cả Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đều thuộc tuýp người… ham làm, bận rộn trong suốt cả năm trời. Cả hai cùng đi ăn, trò chuyện thân mật. Cách đây không lâu, người đẹp "Cuộc chiến chốn thâm cung" đã đến Sài Gòn để dự show thời trang do Lý Nhã Kỳ tổ chức.
IMG_5097 (1)
Cả Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ đều là những phụ nữ "ham việc". Trong khi ngôi sao TVB liên tục quay phim, dự sự kiện, quảng cáo và kinh doanh, thì cựu Đại sứ cũng có nhiều kế hoạch phát triển công ty riêng và làm từ thiện. Cả hai ít có thời gian rảnh để đi du lịch và thư giãn.
IMG_5093
Hình ảnh gần gũi của Lý Nhã Kỳ bên Xa Thi Mạn trong kỳ nghỉ Tết dương lịch 2016.
IMG_5099
Kết bạn với diễn viên "Cung tâm kế", Lý Nhã Kỳ còn chơi thân với nhóm bạn của cô, trong đó có "bà trùm giải trí" Hong Kong, Lạc Di Linh (thứ hai từ trái sang).

Được biết, trước đó vào dịp Noel, “bà trùm làng giải trí Hồng Kong” Lạc Di Linh đã cùng gia đình qua Việt Nam đón Noel cùng Lý Nhã Kỳ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.