Showbiz

Lý Nhã Kỳ hở bạo, đeo trang sức 6 tỷ đồng đến thảm đỏ LHP Cannes

21/05/2022, 15:15
image

"Chị đại hột xoàn" Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông trong với gu thời trang biến hóa, sang chảnh tại LHP Cannes 2022.

img

Tại LHP Cannes 2022 ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ được mời tham dự buổi ra mắt bộ phim "Three thousand years of longing". Đây là dự án quy tụ dàn diễn viên đình đám như Idris Elba, Tilda Swinton…

img

Xuất hiện trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng khi diện thiết kế của Lê Thanh Hòa. Bộ đầm đuôi cá với điểm nhấn là chi tiết lông vũ được đính kết tinh tế, góp phần tôn lên vẻ quyền lực, sang trọng.

img

Nữ diễn viên chọn phong cách make up đậm, tóc búi cao để khoe trọn lợi thế thần thái.

img

Điểm nhấn cho bộ cánh, Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang sức kim cương của một thương hiệu Italy, gồm khuyên tai 55.000 euro, dây chuyền 180.000 euro và nhẫn 32.000 euro.

img

Tổng bộ trang sức của Lý Nhã Kỳ trị giá khoảng 6 tỷ đồng.

img

Trước đó, Lỹ Nhã Kỳ cho biết cô và ê-kíp chuẩn bị 43 chiếc vali mang sang Pháp. Để tham dự sự kiện này, nữ diễn viên đã mang 50 bộ trang phục, ước tính chi phí lên đến 50 tỷ đồng.

img

Trong khi đó, riêng chi phí đi lại, ăn ở cho ê-kíp gồm 12 người đã lên đến 4 tỷ đồng.

img

Riêng Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức sắp xếp ở khách sạn lớn, quy tụ nhiều ngôi sao Hollywood nghỉ ngơi. Ngoài ra cô còn được sắp xe riêng, tham dự lễ ra mắt những bộ phim hoành tráng…

img

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên quen thuộc tại thảm đỏ LHP Cannes trong nhiều năm qua.

img

Lý Nhã Kỳ từng 4 lần đến LHP Cannes, các năm 2015, 2016, 2017, 2018. Năm 2015, Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes với vai trò khán giả.

img

Hai năm gần đây, 1 năm Cannes huỷ vì dịch Covid-19 ảnh hưởng, năm còn lại vì lo ngại dịch, Lý Nhã Kỳ không tham dự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.