Showbiz

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tấm pano tại Cannes gây tranh cãi

18/05/2017, 13:40
image

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc tấm pano có hình ảnh của mình tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70

Ly Nha Ky

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về việc tấm pano có hình ảnh của mình tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70

Tối ngày 17/5, trên mạng xôn xao trước tấm pano với chân dung Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam (Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam). Không ít ý kiến bất ngờ trước thông tin trên.

Trước phản ứng của dư luận, từ Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên trang cá nhân.

"Câu chuyện bảng quảng cáo du lịch và điện ảnh Việt Nam không liên quan đến bảng có hình ảnh Lý Nhã Kỳ. Sẽ có công ty truyền thông quốc tế trả lời vấn đề này trong những ngày sắp tới. Mong báo chí trước khi đăng cần kiểm tra thông tin. Còn nghệ sĩ nào bức xúc mà chưa nắm rõ thông tin thì cũng cần kiểm tra kỹ trước khi bức xúc rằng tai sao hình ảnh Kỳ hiện diện trên pano ở Cannes. Cannes là sự kiện lớn và có nhiều hoạt động quảng bá. Một lần nữa khẳng định hình ảnh trên pano của Kỳ không liên quan đến kế hoạch quảng bá Việt Nam", cô viết.

Được biết, sau đó không lâu, tấm pano này đã được thay lại với dòng chữ "Lý Nhã Kỳ - The New Voice", bỏ đi chữ Viet Nam.

Được biết, 3 tấm pano quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được treo ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao, đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. Ở vị trí này, quan khách sẽ dễ nhìn thấy khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.

Trước đó trong cuộc họp báo tại TP.HCM cho biết: "Tại Cannes sẽ có ba pano quảng cáo gồm một bảng quảng cáo cho điện ảnh Việt với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoòng, một trong những minh chứng sinh động nhất cho việc Việt Nam đang dần trở thành điểm đến của những đoàn làm phim quốc tế. Hai bảng quảng cáo còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch TP.HCM".

Nhưng cuộc họp báo nói trên đã không thông báo việc Lý Nhã Kỳ có mặt trên một pano với dòng chữ Tiếng nói mới của Việt Nam.

Theo Cục điện ảnh, kì Liên hoan lần thứ 70 này tại Cannes đánh dấu một bước phát triển mới của điện ảnh Việt.

Cụ thể từ ngày 17 đến ngày 26/5, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức trưng bày phim, ấn phẩm, tài liệu quảng bá bối cảnh quay phim, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại Gian hàng Việt Nam trong Chợ phim Cannes (Gian hàng số 230 tại khu Village International Pantireo) như: Thông tin về Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF); Thông tin về Đảo của dân ngụ cư và ba dự án phim Việt được tuyển chọn vào các khu vực khác nhau của Liên hoan phim Quốc tế Cannes, gồm: Vợ ba, Vị và Culi không bao giờ khóc….

Đây cũng là lần đầu tiên điện ảnh Việt có một gian hàng “chào khách” tại Cannes từ nguồn kinh phí xã hội hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.