Showbiz

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt

29/07/2018, 15:30

Cũng từng dính tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ nói về Phạm Băng Băng: "Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt".

cung-bi-thi-phi-bua-vay-ly-nha-ky-thu-nhan-giong-p

Theo Lý Nhã Kỳ, cô và Phạm Băng Băng có quá nhiều điểm giống nhau

Mới đây, dư luận Trung Quốc đã vô cùng xôn xao trước thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng hiện bị cảnh sát bắt giữ vì gian lận tài chính và trốn thuế. Hiện chưa thể khẳng định Phạm Băng Băng có bị bắt hay không. Tuy nhiên, khi truyền thông liên tục liên hệ với đại diện của nghệ sĩ này thì họ không nhận được bất cứ câu trả lời nào.

Sau khi đọc được thông tin nghi vấn việc Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về sự tương đồng giữa cô và minh tinh của Trung Quốc khi vướng vào nhiều thị phi.

cung-bi-thi-phi-bua-vay-ly-nha-ky-thu-nhan-giong-p

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau. Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt".

Vào tháng 4/2018, Lý Nhã Kỳ cũng từng trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi có những tin đồn liên quan tới việc cô bị bắt giữ vì hành vi rửa tiền. Khi tin đồn bị bắt chưa được làm rõ, tiếp tục có thông tin Lý Nhã Kỳ bị cấm xuất cảnh.

Đối diện với những tin đồn, Lý Nhã Kỳ cũng lựa chọn im lặng. Có lẽ vì thế, cô tìm thấy nhiều sự đồng cảm với Phạm Băng Băng trong cách đối diện với những thông tin gây bão dư luận trong thời điểm hiện tại.

Năm 2015, Lý Nhã Kỳ có dịp đọ sắc cùng Phạm Băng Băng khi tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Cả 2 đều thu hút giới truyền thông với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, sang trọng và các phụ kiện tiền tỷ đi kèm. Nhiều người hâm mộ nhận xét Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng đều có nhiều điểm tương đồng về phong cách thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.