Showbiz

Lý Nhã Kỳ lụy tình, thấy bạn trai ngoại tình vẫn quỳ gối van xin quay lại

23/07/2020, 14:59
image

Lý Nhã Kỳ cho rằng điều sai trái nhất mà cô thấy mình đã từng làm chính là quá lụy tình.

img
Lý Nhã Kỳ tự nhận bản thân là người lụy tình

Quen thuộc đối với khán giả không chỉ ở vai trò diễn viên mà còn là doanh nhân, Lý Nhã Kỳ không chỉ khiến phái nữ mà nhiều đấng mày râu cũng ngưỡng mộ. Độc lập về tài chính, thành công trên con đường sự nghiệp nhưng những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cụ thể, trong phần vòng xoay bí ẩn của chương trình, khi được hỏi “Điều sai trái nhất mà bạn đã từng làm”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết đó là "lụy tình". Cô yêu đam mê đến dại khờ và ngu muội. "Tôi đã lụy tình đến mức bắt gặp người ấy ngoại tình nhưng vẫn quỳ gối van xin và nhận lỗi sai về mình, chỉ để mong người ấy có thể quay lại"

Sau khi nghe điều này từ Lý Nhã Kỳ, NSND Lê Khanh đã thốt lên rằng chị không tin vào tai mình. Bởi, không ai ngờ dù là một con người lý trí trong công việc và mọi thứ trong cuộc sống nhưng khi đã yêu, Lý Nhã Kỳ lại đánh mất lý trí.

img

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã chín chắn hơn, trưởng thành trong suy nghĩ về tình yêu nhưng chính cô thừa nhận, bản thân vẫn chưa thể sửa được tính "lụy tình". Chỉ có điều, cô sẽ kín đáo hơn bằng cách chỉ khóc một mình và không cho bất cứ ai biết khi gặp trắc trở trong tình yêu.

Ở vị thế hiện tại là một người thành công, việc chọn mẫu người đàn ông lý tưởng của Lý Nhã Kỳ cũng không còn quá nhiều tiêu chí nữa. Cô không quan trọng người đó có làm nhiều tiền hơn mình, vị trí xã hội có cao hơn mình hay không mà chỉ cần một người đàn ông chân thật, thẳng thắn.

Trong một mối quan hệ, nếu người đàn ông hết yêu, người ấy cần thẳng thắn chia sẻ để chấm dứt ngay mối quan hệ thay vì đi tìm một cô gái khác để rồi cả hai người con gái đều đau khổ.

Lắng nghe những quan điểm về tình yêu của Lý Nhã Kỳ, Hương Giang đã đặt câu hỏi: "Đâu là thời điểm đẹp để những người phụ nữ có thể chọn đúng người". Với một thái độ tự tin, Lý Nhã Kỳ cho biết với cô, thời điểm đẹp nhất không phụ thuộc vào thời gian, tuổi tác, mà đó chính là thời gian gặp được đúng người đàn ông phù hợp với cuộc đời mình.

"Tình yêu không phải một cuộc đua, không phải bạn lập gia đình sớm hay muộn mà nó phải phụ thuộc người bạn lấy có thích hợp hay không. Đặc biệt, hãy chọn một người đàn ông dám chấp nhận những gì bạn đang có", cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.