Showbiz

Lý Nhã Kỳ mở triển lãm kim cương đầu tiên tại Viêt Nam

18/06/2015, 18:39

Người đẹp Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức triển lãm kim cương tại cửa hàng trưng bày thời trang sang trọng của mình.

8u9a8276
Người đẹp, doanh nhân Lý Nhã Kỳ

Trong ba ngày từ 19-21/6, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức triển lãm kim cương tại cửa hàng "bạc tỷ" của mình ở TP Hồ Chí Mình. Triển lãm sẽ trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương được đặc biệt ra đời mừng kỷ niệm 40 năm của hãng kim cương này. Đây cũng được coi là triển lãm kim cương đầu tiên tại Việt Nam.

24_BLACK VALENTINO
 

Thông tin chính thức được Cô chia sẻ với PV Báo Giao thông, nhà thiết kế đồng thời cũng là con gái rượu của ông trùm kim cương thế giới, Serena Piovan và giám đốc thương hiệu nổi tiếng của Ý này đích thân bay sang Việt Nam để tham dự sự kiện.

Thương hiệu kim cương Paolo Piovan Gioielli ra đời cách đây hơn 40 năm tại Ý và được rất nhiều ngôi sao hạng A lựa chọn để làm nổi bật mình hơn trên thảm đỏ ở các sự kiện lớn. 

19_VIOLET
 

Nhà sáng lập, Ông Paolo Piovan, đã khởi nghiệp từ rất trẻ và nhanh chóng được nhiều người biết đến như một bậc thầy trong giới kim hoàn về việc tạo ra các món đồ trang sức độc đáo. 

8u9a7520
Tại LHP Canes Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp mặt với ông chủ hãng kim cương nổi tiếng thế giới này.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô hy vọng triển lãm kim cương sẽ giúp những người yêu trang sức có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp hiếm có từ những tuyệt tác trang sức tinh xảo, quyến rũ trong thế giới kim cương. Ngoài những tác phẩm trang sức kim cương đặc biệt nhất tới từ thương hiệu Paolo Piovan, phần lớn các tuyệt tác hướng đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, cổ điển, Lý Nhã Kỳ cũng trưng bày những bộ trang sức mà cô từng sử dụng tại thảm đỏ LHP Cannes 68 vừa qua.

Ảnh: Lê Thiện Viên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.