Showbiz

Lý Nhã Kỳ: Nhỏ bán hạt dưa, lớn lên bán hạt xoàn

22/11/2020, 21:00

Lý Nhã Kỳ cho biết tuổi thơ của cô thường đi bán hạt dưa và có đầu óc kinh doanh.

img
Lý Nhã Kỳ được gọi là "đại gia kim cương"

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một doanh nhân giàu có, giỏi giang và tên tuổi của cô luôn gắn liền với việc kinh doanh kim cương, hột xoàn. Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới đây, nữ nghệ sĩ đã thổ lộ về tuổi thơ bắt đầu làm công việc kinh doanh của mình.

Theo Lý Nhã Kỳ, từ khi nhỏ cô đã bắt đầu buôn bán vặt. Ban đầu, người đẹp bán hạt dưa nhưng sau đó, có khách hỏi mua hột hướng dương, hột bí nên cô đã lập tức về xin mẹ cho vốn rồi nhập cả ba thứ hạt về bán. Để có thể bán được hàng, Lý Nhã Kỳ không ngại đi từng bàn của các bạn, đi gặp từng người để gạ họ mua hàng, tìm mọi cách để bán hết được chỗ hạt dưa, hạt bí mới thôi.

"Ngay từ bé tôi đã rất mưu trí, mưu lược như vậy rồi. Nói chung, tuổi thơ tôi gắn liền hạt dưa, lớn lên gắn liền hạt xoàn, kim cương", nữ diễn viên dí dỏm chia sẻ.

img
Từ bé, cô đã có máu kinh doanh

Từ bé đã bắt đầu học kiếm tiền nên trong suốt khoảng thời gian lớn lên và trưởng thành, Lý Nhã Kỳ luôn lao đầu vào công việc, làm đủ mọi thứ để kiếm thu nhập cho mình và gia đình có một cuộc sống tốt hơn. Cứ thế, cô để lỡ đi những cuộc sống tươi đẹp của tuổi thơ. Cô cho biết trong suốt nhiều năm qua, bản thân đã làm quá nhiều thứ rồi nên giờ sẽ sống bù lại cho tuổi thơ của mình.

"Một bữa cơm gia đình cũng là một khoảng trống trong tuổi thơ của tôi nên bây giờ, tôi sẽ cố gắng ăn cơm cùng gia đình nhiều hơn. Hồi xưa, tôi không ăn, toàn đứng trước cửa nhà hàng xóm nhìn vào bữa ăn của người ta rồi thèm thuồng. Tôi thèm bữa ăn gia đình đó. Lúc đó, mọi người xung quanh tôi được ăn thịt, sườn còn tôi chưa được ăn bữa nào nhiều thịt, nên tôi muốn có được một bữa ăn ấm no như vậy. Bây giờ, tôi sẽ bù đắp lại cho mình những tháng ngày tuổi thơ đó", cô thổ lộ.

img
Hiện tại, Lý Nhã Kỳ dành nhiều thời gian ở bên gia đình của mình nhiều hơn

Đối với cô, cảm giác khi được ngồi ăn cơm cùng gia đình, cùng mẹ, cùng chị và các cháu rất khó nói vì có rất nhiều cảm xúc. Cô cảm thấy bữa cơm ngon, ấm áp hơn.

Vì bắt đầu được làm những công việc mình thích, được bù đắp cho những thiếu thốn mà bản thân đã từng chịu đựng nên với cô bây giờ đang tràn trề sự viên mãn. Đối với diễn viên sinh năm 1982, cô đang hạnh phúc và thấy mình luôn dư năng lượng, có nhiều nguồn sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.