Showbiz

Lý Nhã Kỳ nói gì sau khi tiết lộ thông tin chia tay mối tình 9 năm?

23/10/2019, 09:55

Lý Nhã Kỳ vừa hé lộ chuyện đã chia tay bạn trai tên Phúc sau 9 năm gắn bó, người tưởng sẽ làm đám cưới với cô.

img
Được biết, Lý Nhã Kỳ đã chia tay bạn trai được một thời gian nhưng đến nay mới công bố

Tối qua (22/10), Lý Nhã Kỳ chia sẻ những dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân. Trong đó, cô tiết lộ chuyện đã chia tay bạn trai tên Phúc sau 9 năm gắn bó, từng thông tin sắp làm đám cưới.

Cô viết: "Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ... 9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra”.

Theo Lý Nhã Kỳ, việc dễ hay khó để vượt qua biến cố lớn này còn tuỳ thuộc vào quan niệm của mỗi người. Nhưng cô rất tiếc thực tế xót xa này đã xảy ra và chắc chắn phải đối diện với nó. Người đẹp sinh năm 1982 cũng nhấn mạnh rằng, trong 9 năm gắn bó với người bạn trai tên Phúc, cô đã có một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo.

Dù nhắc nhiều đến người cũ nhưng, người đẹp không nói rõ nguyên nhân chia tay, cảm xúc đối diện với chuyện tan vỡ cũng khá bình tĩnh chứ không sướt mướt hay đau khổ.

Trong dòng tâm sự dài này, Lý Nhã Kỳ cũng nhắc đến người cha đã khuất của mình. Cô bộc bạch cha là người đàn ông duy nhất trên đời luôn làm mọi thứ chỉ để cô vui. "Cha đã đi xa, bàn tay dắt con gái đã buông để Kỳ tự biết bước đi tiếp con đường cuộc sống phía trước, vất vả có, vui buồn có và thậm chí bước qua nhiều cản trở đến mức không tưởng, Kỳ đã trưởng thành", cô tâm sự.

Hồi đầu năm, Lý Nhã Kỳ từng thông báo tin vui rằng cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu và dự tính sẽ chia sẻ với công chúng về bạn trai cũng như về đám cưới trong năm nay. Phần vì đã gắn bó với bạn trai khá lâu, phần vì mẹ giục giã và cô cũng đã 37 tuổi, đến lúc cần có một tổ ấm và những đứa con.

Lý Nhã Kỳ chưa từng công khai danh tính bạn trai mà chỉ mô tả đôi chút về tính cách. "Anh ấy là một người trầm tính, nhỏ hơn tôi 2 tuổi". Khác với đồn đoán bạn trai của người giàu có như Lý Nhã Kỳ phải là đại gia hay có quyền thế thì cô cho biết, anh không phải là doanh nhân, cũng không là đại gia mà chỉ làm công việc bình thường", người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu. Ngoài ra, cô cũng tự hào khi bạn trai của mình trẻ tuổi nhưng tài cao và có chí hướng lớn.

Thông báo chia tay bạn trai của Lý Nhã Kỳ được nhiều người thân, bạn bè an ủi, chia sẻ.

Báo Giao Thông liên hệ với Lý Nhã Kỳ, người đại diện của cô cho biết, hiện người đẹp đang bận với nhiều công việc khác và cảm thấy chưa phù hợp để trả lời thêm về chuyện này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.