Showbiz

Lý Nhã Kỳ nói gì trước tin đồn bị bắt ngồi tù?

15/04/2018, 11:24

Trước tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ đã cập nhật trạng thái mới kèm theo hình ảnh hài hước.

ly-nha-ky-04

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được chụp tại Paris

Tối 14/4, tin tức Lý Nhã Kỳ bị bắt, ngồi tù bỗng nhiên xuất hiện và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.

Trước nhiều thắc mắc từ giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ đã cập nhật trạng thái mới kèm theo hình ảnh cô đang vui vẻ thưởng thức hamburger trên Facebook phủ nhận tin đồn “vào trại” cũng như ám chỉ đây là tin đồn vô căn cứ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Các bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ, nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14/4 nhưng đâu phải 1/4 nhỉ! Hay là năm nay có hai tháng 4 nhỉ. Hết 1/4 rồi nha các chế”.

Dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 1,1 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều fan hâm mộ tiết lộ họ đã rất lo lắng khi nghe được tin đồn thất thiệt về cô nhưng hình ảnh mới nhất được Lý Nhã Kỳ chia sẻ đã khiến họ yên tâm phần nào.

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-15 lúc 11.03.21

Lý Nhã Kỳ đáp trả hài hước trước tin đồn thất thiệt

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn. Cô được nhiều người biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Công ty của Lý Nhã Kỳ hoạt động trên các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.

Ngoài việc là một diễn viên và doanh nhân, Lý Nhã Kỳ gần đây đang bắt tay vào công việc sản xuất phim tại thị trường quốc tế. Trong đó, tác phẩm mà cô đồng sản xuất Angel Face đã được góp mặt tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2018, hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.