Thể thao

Lý Nhã Kỳ nói gì trước tin đồn kinh doanh thua lỗ?

05/11/2014, 11:51

Tôi muốn mọi người nhìn thấy những gì mình làm hơn là những lời nói", Lý Nhã Kỳ cho biết.

Lý Nhã Kỳ tự tin vào tình hình tài chính của công ty dù xảy ra những tin đồn gần đây.
Lý Nhã Kỳ đang thực hiện hóa giấc mơ mang một Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris) thu nhỏ về Việt Nam

Những ngày vừa qua, mặc tin đồn kinh doanh thua lỗ bủa vây, Lý Nhã Kỳ vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, không để dư luận tò mò lâu, người đẹp đã bất ngờ công bố kế hoạch tổ chức show thời trang quốc tế "khủng" vào ngày 11/11 tới đây tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM).

Đây được xem là một trong những câu trả lời mà Lý Nhã Kỳ muốn gửi đến những người đang quan tâm về thông tin kinh doanh thua lỗ của công ty mình trong những ngày gần đây.

“Đã là tin đồn thì cũng chỉ mãi là tin đồn, nhưng sẽ có một ngày thông tin này được chúng tôi trả lời một cách chính thức. Còn bây giờ, câu trả lời trước mắt mà mọi người có thể thấy chính là show thời trang quốc tế Lynk Fashion Show sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới đây với sự xuất hiện của hai nhà thiết kế nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Tôi muốn mọi người nhìn thấy những gì mình làm hơn là những lời nói”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ với Dân trí trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều 4/11 vừa qua.

Không tiết lộ chi phí làm show thời trang khủng, Lý Nhã Kỳ cho biết cô dồn hết tâm sức vào Lynk Fashion Show vì niềm tự tôn dân tộc, muốn Việt Nam được giới thời trang quốc tế chú ý như những quốc gia trong khu vực, cũng như đây là cơ hội để quảng bá đất nước "miễn phí" thông qua những khách mời quốc tế đến tham dự.

Lý Nhã Kỳ và các cộng sự tất bật chuẩn bị cho show thời trang hoành tráng
Lý Nhã Kỳ và các cộng sự tất bật chuẩn bị cho show thời trang hoành tráng

Theo Thanh niên, nhằm nhấn mạnh show diễn này không phục vụ mục đích kinh doanh mà chỉ giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến quan khách quốc tế, Lý Nhã Kỳ cho biết không bán vé Lynk Fashion Show. Cựu đại sứ du lịch cũng lựa chọn kỹ lưỡng đối tác làm tóc, make up, người mẫu trình diễn để mang chất lượng quốc tế cho show của mình.

Lần đầu tiên, hai nhà thiết kế lừng danh thế giới của hai thương hiệu Toni Maticevski đến từ Úc và PEET  DULLAERT - Hà Lan sẽ tới Việt Nam giới thiệu những thiết kế Xuân hè 2015. Tham dự sự kiện sẽ có khoảng 200 vị khách mời, trong đó các doanh nhân nổi tiếng và nghệ sĩ đến từ châu Âu, châu Á, và đặc biệt là nữ tỷ phú Li Băng Mouna Ayoub.

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cho biết Lynk Fashion Show sẽ không chỉ làm một lần rồi thôi mà có thể được tổ chức định kỳ hàng năm, và mỗi năm sẽ có sự hiện diện của một khách mời đặc biệt, là những nhân vật có tầm ảnh hưởng thế giới.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.