Showbiz

Lý Nhã Kỳ phản pháo về tin đồn bán biệt thự "dát vàng" vì làm ăn thua lỗ

06/02/2020, 08:40

Lý Nhã Kỳ bức xúc phản hồi về thông tin rao bán căn biệt thự "dát vàng" lộng lẫy ở quận 2, TP.HCM với giá 118 tỷ đồng.

img
Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ bị đồn đang rao bán

Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin khi một loạt các tài khoản facebook đồng loạt đưa tin rao bán 1 căn biệt thự trị giá 118 tỷ đồng được cho là của Lý Nhã Kỳ. Thông tin này khiến không ít người đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ làm ăn thua lỗ, vỡ nợ nên mới phải rao bán biệt thự (?).

img
Nội dung bài viết rao bán nhà do "em gái Lý Nhã Kỳ" ký gửi

Loạt bài này đăng thông tin khá chi tiết về ngôi nhà như: diện tích 20 x 22m = 426m2, kết cấu 1 trệt 4 lầu sân thượng, địa chỉ ngôi nhà... với giá bán 118 tỷ đồng.

"Một sản phẩm của giới thượng lưu mang lại đẳng cấp cho bất cứ ai sở hữu nó. Một lâu đài như truyền thuyết giữa Sài thành náo nhiệt phồn hoa", tài khoản S.N viết.

img
lLý Nhã Kỳ phủ nhận những thông tin không đúng về việc rao bán nhà

Trước những thông tin đồn thất thiệt, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng đính chính rằng cô không hề rao bán căn biệt thự. Người đẹp còn khẳng định căn biệt thự không chỉ có giá trị 118 tỷ như những kẻ lừa đảo trên mạng rao bán.

"Ở thời điểm hiện tại, Kỳ vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi. Kỳ vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và căn biệt thự đó là nơi để Kỳ lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi", người đẹp viết.

Lý Nhã Kỳ còn khẳng định, đây không phải là lần đầu tiên cô bị lôi kéo vào những tin đồn thất thiệt mang tính chất lừa đảo.

"Rất nhiều công ty, trang web bất động sản từng đăng bài bán nhà Lý Nhã Kỳ, rồi bán nhà hàng xóm của Lý Nhã Kỳ... Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín và tên tuổi của Kỳ, khiến công chúng hoang mang, đồn đoán, tạo điều kiện cho kẻ xấu thêu dệt này nọ", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được ví như tòa lâu đài lộng lẫy với nhiều nội thất được "dát vàng" cực kỳ xa hoa.

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, cô lựa chọn kiến trúc hoàng gia xuất phát từ niềm đam mê giá trị nghệ thuật chứ không để ý nhiều đến góc độ vật chất mà mọi người thường nói về phong cách này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.