Đẹp

Lý Nhã Kỳ sang trọng, quyến rũ tại show diễn của Dior

13/05/2015, 13:55

Ban tổ chức LHP Cannes cho biết , Lý Nhã Kỳ nằm trong danh sách được bảo vệ như các ngôi sao thế giới

Là khách mời chính thức của Ban tổ chức LHP Cannes nên người đẹp Việt Nam nằm trong danh sách được bảo vệ và đưa đón như các ngôi sao thế giới xuất hiện tại LHP danh tiếng này. Lý Nhã Kỳ là một trong số các nghệ sĩ Việt Nam được ban tổ chức sân chơi điện ảnh danh tiếng thế giới này mời tham dự. Theo đó người đẹp được đánh giá là một diễn viên, nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng trong làng giải trí Việt.

Thông tin về việc tham dự sự kiện điện ảnh danh giá này chỉ được người đẹp tiết lộ trước giờ lên đường sang Pháp. 

Theo lịch trình, Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự các hoạt động dày đặc xung quanh sự kiện này, từ việc tham dự thảm đỏ lễ khai mạc đến bữa tiệc dành cho giới nghệ sĩ, tham dự buổi ra mắt công chiếu các bộ phim quan trọng tham dự LHP...

Trước đó, tại lần tham dự LHP Cannes năm 2013, Lý Nhã Kỳ từng gây ấn tượng với giới truyền thông quốc tế bởi vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ trên thảm đỏ. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes lần đó cũng khiến các nhà thiết kế thời trang chú ý và có những thiện cảm đặc biệt với người đẹp đến từ Việt Nam. Trong đó có “phù thủy” thiết kế của Chanel, Karl Lagerfeld, đã dành lời ngợi khen cho Lý Nhã Kỳ khi có dịp hội ngộ với cô tại show diễn của Chanel ở Paris Fashion week tại Pháp.

Lý Nhã Kỳ cho biết, việc đã từng ghi dấu ấn ở LHP Cannes mà cô từng tham dự, cũng là một trong những áp lực nhỏ để cô giữ vững hình ảnh của mình và gây ấn tượng nhiều hơn nữa. Đây cũng là dịp để Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn về Việt Nam tại sự kiện quan trong này.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trong buổi làm việc đầu tiên của cô.

LNK4Hoạt động đầu tiên tại LHP Cannes 2015 của Lý Nhã Kỳ là tham dự show diễn của Dior nằm trong khuôn khổ LHP. Show diễn được tổ chức trên một đỉnh núi, trong một không gian được ví như ốc đảo sang trọng và lạ mắt với sự tham dự của rất nhiều vị khách thượng lưu trên thế giới. Lý Nhã Kỳ chia sẻ các vị khách mời được ngồi theo dãy dài, mỗi nhóm có một khu vực đi riêng biệt theo những kiến trúc quanh co. 

LNK 2Xuất hiện tại show diễn này, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với tóc mái ngố cổ điển. Phong cách trang điểm của minh tinh nổi tiếng thập niên 50 đã giúp Lý Nhã Kỳ có một tạo hình khá lạ mắt, khoe vẻ đẹp trong veo, thanh lịch. Lý Nhã Kỳ chọn cho mình một set đồ màu hồng phấn dịu dàng, nền nã mà hết sức sang trọng, giúp cô gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, dịu dàng và càng trong veo hơn. 

LNK3Lần tham dự LHP Cannes này, Lý Nhã Kỳ là khách mời chính thức của ban tổ chức, vì vậy cô có những tiêu chuẩn về việc bảo vệ, đưa đón như các ngôi sao thế giới đến tham dự LHP. 

LNK& Lý Nhã Kỳ chọn mặc chiếc đầm ren hồng tinh tế của thương hiệu Tadashi Shoji, khoác thêm áo choàng mỏng như ánh nắng mặt trời của Safiyaa, phong cách mang hơi hướng cổ điển, nhưng là xu hướng đang được thịnh hành trên thế giới năm nay. Màu hồng dịu dàng ở đôi giày Dior và túi xách Thale Blanc nhẹ nhàng giúp Lý Nhã Kỳ có vẻ tiểu thư, mềm mại. 

LNK6Lý Nhã Kỳ chia sẻ, những ngày này, tại Cannes, đêm nào cũng có đốt pháo hoa, cô thực sự thích thú khi được nghỉ ngơi ở một đỉnh núi tuyệt đẹp và ngắm những màn pháo hoa đẹp lung linh hàng đêm. 

LNK 1Ngày 13-5-2015, lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 68 sẽ chính thức diễn ra, sau khi tham dự show Dior, Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự một số chương trình bên lề tương tự và có thời gian ngắm vẻ tuyệt đẹp của thành phố thơ mộng này

LNK 5Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ với nữ tỉ phú Trung Đông, Mouna Ayoub, bà là khách mời đặc biệt của show Dior và là người phụ nữ mà tất cả các thương hiệu thời trang lớn đều mơ ước được bà quan tâm đến. Cũng tại đây, Lý Nhã Kỳ cũng có cơ hội làm quen với những nhà thiết kế, ông chủ thời trang lừng danh tới tham dự show, như NTK của Pierre Cardin, các vị khách hàng thượng lưu đổ về từ khắp nơi trên thế giới. Lý Nhã Kỳ cũng liên tục được các NTK, các vị khách khen ngợi cô diện đồ đẹp, tôn làn da trắng sứ và vẻ đẹp trong trẻo của cô. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.