Showbiz

Lý Nhã Kỳ tham dự LHP Cannes với tư cách... doanh nhân

27/05/2015, 12:38
image

Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút khỏi showbiz gần một năm trước, vậy cô xuất hiện ở Cannes với tư cách gì?

07024
Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật tại Cannes 2015 với tư cách doanh nhân

Đây là câu hỏi thường xuyên mỗi lần đoàn Việt Nam hay bất kể cá nhân nào tham gia có mặt tại Cannes. Trao đổi với PV Báo Giao Thông Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ: "Tôi tới Cannes không phải để đếm xem có bao nhiêu chiếc máy chụp hình đang hướng về mình. Bản thân tôi tham dự sự kiện với tư cách doanh nhân chứ không phải ngôi sao hay diễn viên. Tôi đến để tìm kiếm những cơ hội phát triển kinh doanh mới, gặp gỡ bạn bè quốc tế, tranh thủ hội họp với những đối tác mà bình thường tôi sẽ phải bay qua từng nước để gặp".

Người đẹp còn chia sẻ, thậm chí việc cô sang Cannes không được dự tính trước. "Ban tổ chức mời quá nhiệt tình nên tôi mới quyết định sang. Khi ấy, thời gian chuẩn bị của tôi chỉ có 10 ngày".

Người đẹp giải thích, Liên hoan phim Cannes được tổ chức không chỉ để kích thích sự phát triển của điện ảnh mà còn cả du lịch, thương mại. Vì vậy, những người tới đó ngoài diễn viên, đạo diễn... còn nhiều nhân vật trong các lĩnh vực khác nữa như đại diện thương hiệu lớn, hoa hậu, người mẫu và cả khán giả yêu thích điện ảnh. Thực tế có nhiều nghệ sĩ tới Cannes ngay cả khi nước họ không có phim tranh giải. 

Cô cũng chia sẻ thêm về việc được gọi là “đại diện Việt Nam tới Cannes”, Lý Nhã Kỳ cám ơn vì sự ưu ái này, nhưng cô nghĩ mình chưa đủ tài năng, nhan sắc để được gọi như vậy. Cô cho rằng, Việt Nam có đủ người có tài, có sắc để bước lên thảm đỏ Cannes mà không hề thua kém bất cứ ai trên đấu trường quốc tế, chỉ là chúng ta còn ít cơ hội. Cô bày tỏ: “Ai bước ra quốc tế chắc chắn cũng sẽ có những cảm xúc như tôi, đều mong muốn tên Việt Nam mình được biết đến, được tô đậm hơn, được chú ý hơn trên bản đồ thế giới". Cô cũng thổ lộ, điều khiến mình hạnh phúc nhất khi sải bước trên thảm đỏ là được giới thiệu bản thân đến từ Việt Nam.

Và dù có đến Cannes với tư cách gì thì điều đầu tiên Lý Nhã Kỳ luôn nhận được sự quan tâm của báo giới qua các bức ảnh cả rừng ống kính chĩa về cô và còn hơn thế hình ảnh của cô còn được trình chiếu chính thức tại màn ảnh chính của Cannes.

Cùng Báo Giao Thông xem clip chính thức của Lý Nhã Kỳ từ ban tổ chức Cannes do nhân vật cung cấp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.