Showbiz

Lý Nhã Kỳ tiết lộ "sốc" sau khi được Việt kiều Đức chủ động làm quen

13/08/2022, 11:38
image

Dù đã chọn được chàng trai độc thân Việt kiều Đức ở "Người ấy là ai", nhưng sau đó Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ thông tin bất ngờ.

Lý Nhã Kỳ bỏ chạy trên sân khấu

Lý Nhã Kỳ (tên thật Thanh Nhàn) vừa thu hút sự chú ý khi làm nữ chính trong "Người ấy là ai" lên sóng tối 12/8.

img

Lý Nhã Kỳ là nữ chính của chương trình "Người ấy là ai"

Sau màn chào sân của cả 5 chàng cực phẩm với 5 clip “nhá hàng”, Thanh Nhàn phải đưa ra lựa chọn loại 1 người không phù hợp với mình. Người đẹp 8X lựa chọn loại anh chàng số 4 - Tom.

Không nằm ngoài dự đoán, Tom lộ diện và khẳng định với mọi người anh thuộc nhóm gay trong LGBT. Sau phần chơi game, cô tiếp tục loại thêm nam người chơi - Hoàng Việt độc thân.

Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ không giấu được bối rối khi đứng trước sự lựa chọn trao hoa cho 1 trong 3 chàng trai Thái Khoa, Hoàng Sơn và Jin Ho.

Cuối cùng, cô quay lưng khỏi sân khấu và quyết định không trao hoa cho ai. Thấy Lý Nhã Kỳ chùn bước, Trấn Thành đã gợi ý các chàng trai hãy can đảm bước lên. Lúc đó, Thái Khoa là chàng trai duy nhất đủ dũng khí bước ra cầm lấy bó hoa, định trao lại cho Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ lại thẹn thùng bỏ chạy.

Trong phần lộ diện, Thái Khoa là một chàng trai độc thân. Anh chia sẻ mình sinh ra tại TP.HCM, nhưng khi lên 1 tuổi chàng trai đã cùng mẹ bay sang Đức sinh sống. Thái Khoa đã bay về Việt Nam cách đây 2 tuần với mong muốn tìm được tình yêu thật sự cho mình.

Khi nhận được câu hỏi từ Trấn Thành lý do vì sao ở bên nước ngoài anh không tìm được người yêu, Thái Khoa trải lòng: "Em cảm thấy vẫn còn chất người Việt Nam nào đó mà kéo em về".

img

Chàng Việt kiều Đức - Thái Khoa

Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng có khoảng thời gian 7 năm sống và làm việc tại Đức. Tuy 2 người ở 2 thành phố khác nhau nhưng dựa trên vị trí lại khá gần nhau. Mọi người đều rất bất ngờ trước mối nhân duyên định mệnh của cả Thái Khoa và Thanh Nhàn.

Lý Nhã Kỳ đã nhìn thấy sự chân thành của Thái Khoa, cô cũng nói: “Có lẽ bạn ấy là người an toàn, chân thành. Lúc đầu khi nói bạn ở Đức mình cũng khá bất ngờ, những gì bạn nói tiếng Đức mình hiểu nhưng không muốn nói cho bạn hiểu”.

Nữ chính trải lòng thêm cô không thích quay lại nước Đức vì khoảng thời gian ở đó cô thật sự chưa trưởng thành, xa gia đình lâu khiến cô buồn và khóc rất nhiều và chính tuyết mùa đông lạnh lẽo bên Đức làm cô cảm thấy sợ.

Vì những kỷ niệm không mấy vui vẻ trong quá khứ khi ở tại nơi xứ người khiến cô đã chần chừ không dám trao hoa cho Thái Khoa.

Tuy Lý Nhã Kỳ đã tìm được đúng chàng trai dành cho mình nhưng cả cô và đối phương vẫn đều bối rối vì ngại ngùng. Nam cực phẩm cũng bày tỏ sẽ cố gắng hết sức để khiến nữ chính luôn vui.

Không tiến tới tình yêu

Mặc dù đã chọn được chàng trai độc thân trong chương trình, nhưng ít giờ sau chương trình lên sóng, Lý Nhã Kỳ khẳng định cả hai không tiến tới tình yêu.

img

Lý Nhã Kỳ và Thái Khoa trong chương trình

"Rất cảm ơn các chàng trai của "Người ấy là ai", đặc biệt là Thái Khoa. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới.

Chúc các khán giả và các fan của Kỳ thật nhiều niềm vui, cảm ơn sự ủng hộ của mọi người để Lý Nhã Kỳ được sống đúng cảm xúc của mình ngày hôm nay", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Cô cũng thừa nhận, nhiều năm qua, bản thân đã phải mạnh mẽ, can trường để đương đầu với những khó khăn thử thách, để thành công được bao người mơ ước ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sâu bên trong, cô vẫn là một cô gái yêu hoa hồng, thèm nghe những lời ngọt ngào, được dựa vào bờ vai vững chãi, mong được hoàng tử của mình nâng niu như nàng công chúa.

"Kỳ đến với "Người ấy là ai" không phải đặt mục tiêu nhất định mang về cho mình một nửa, mà Kỳ muốn chứng minh rằng mình có thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ vốn là một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo và cứng cáp, để trở lại một Thanh Nhàn ngọt ngào và sẵn sàng yêu và được yêu, từ nay thoải mái thể hiện cảm xúc của mình", Lý Nhã Kỳ bộc bạch.

img

Trước đó, khi nói về quan điểm tình yêu ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ từng tâm sự với Báo Giao thông rằng: "Tôi từng có suy nghĩ sẽ không thể yêu thêm ai sau chia tay, tập trung cho công việc. Khi Ngô Thanh Vân gặp được "định mệnh cuộc đời", mọi thứ sẽ trở nên tươi đẹp, tôi thấy biết đâu mình cũng vậy.

Trong tình yêu tôi không đặt nặng chuyện tuổi tác, như việc yêu người kém tuổi chẳng có gì sai. Tôi cho rằng nhịp sống hiện tại trôi rất nhanh, hôm nay còn khỏe mạnh nhưng ngày mai có thể đã gặp chuyện không may.

Điều quan trọng với tôi là sự đồng điệu, hòa quyện về tâm hồn. Tôi thấy nhiều bạn nam trẻ hiện rất tự tin, thành công, nhiều khi có chiều sâu hơn cả mình.

Việc yêu, gắn bó lâu dài với nhau đòi hỏi người đàn ông phải bản lĩnh, nghị lực. Tôi vốn sống độc lập, không nương tựa ai hết. Nếu yêu, tôi sẽ tôn trọng người đàn ông của mình, sẽ luôn nhẹ nhàng với họ, tận hưởng điều bình yên".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.