Trong nước

Lý Nhã Kỳ tổ chức show thời trang tại Dinh Thống Nhất

30/10/2014, 15:53

Ngày 11/11 tới đây, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức Lynk Fashion Show tại Dinh Thống Nhất nhằm giới thiệu những mẫu trang phục đắt giá, từng xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York, Paris...

img

Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ sẽ có khoảng 40 bộ đồ của hai nhà thiết kế nổi tiếng Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) được trình diễn tại chương trình.

Đây là những mẫu tiêu biểu cho xu hướng thời trang xuân hè năm 2015 của thế giới, được làm thủ công từng chi tiết. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ tất bật tham gia casting khoảng 30 người mẫu trình diễn trong chương trình này.

Nói về lý do chọn Dinh Thống Nhất làm sàn diễn thời trang cao cấp, cựu Đại sứ du lịch cho biết, cô muốn tôn vinh văn hóa Việt, hình ảnh Việt trong show diễn thời trang theo chuẩn quốc tế. Một không gian văn hóa đậm đà bản sắc Việt Nam sẽ được tái hiện độc đáo trong show diễn.

Đạo diễn Việt Tú sẽ tạo nên sự hòa quyện khác lạ giữa văn hóa Việt và những bộ sưu tập thời trang mà công chúng vốn chỉ quen nhìn thấy trên các sàn diễn ở các kinh đô thời trang thế giới.

Diễn viên Mùa hè lạnh còn bật mí, hơn 200 vị khách mời sẽ đến xem đêm thời trang của cô. Các khách vị gồm nhiều tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng và nghệ sĩ... đến từ châu Âu, châu Á và Việt Nam. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ đã ngỏ lời mời nữ tỷ phú Mouna Ayoub đến Việt Nam trong năm ngày.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.