Showbiz

Lý Nhã Kỳ "trần tình" việc mặc váy suông như bà bầu đi tiệc

06/03/2015, 10:23

Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ thì đây không phải là lần đầu tiên cô bị hiểu nhầm đang vướng "nghi án baby".

Untitled-1
Lý Nhã Kỳ mũm mĩm trong lần xuất hiện mới đây

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP. HCM tối 4/3, Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý nhất trong sự kiện với sự thay đổi về thân hình mũm mĩm của mình. Được biết đến như một tín đồ thời trang hàng đầu showbiz, việc Lý Nhã Kỳ diện bộ trang phục dáng suông, rộng thùng thình đã khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô mang thai.

Đáng nói là trước đó, trong một sự kiện ngày 2/2 Lý Nhã Kỳ cũng diện đầm voan trắng, thêu hoa rộng thùng thình đến chúc mừng đạo diễn Dustin Nguyễn ra mắt bộ phim "Trúng Số".

Trước nghi vấn ấy, Lý Nhã Kỳ đã "trần tình" một cách dí dỏm trên trang cá nhân: "Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án... baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu lầm. Lần này, đáng trách nhất là bé Kỳ đã ở Việt Nam đón Tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của mẹ".

11040775_894566330595475_235447554_n
Lý Nhã Kỳ "trần tình" việc mặc váy suông như bà bầu đi sự kiện trên trang cá nhân

Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ thì đây không phải là lần đầu tiên cô mặc đầm dáng suông, cũng không phải là lần đầu tiên cô bị hiểu nhầm rằng đang vướng "nghi án baby".

Tuy nhiên, sự thực là do cô đã ăn nhiều món ngon do mẹ nấu vào dịp Tết nên đã tăng cân đáng kể chứ không vì bất cứ lý do nào khác.

Ngay khi đăng đoạn status trên Facebook, những người yêu mến nàng kiều nữ đã vào an ủi cô rằng, dù mập lên trông thấy nhưng cô vẫn xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.