Showbiz

Lý Nhã Kỳ trở lại showbiz để tìm hào quang?

01/09/2016, 20:05

Lý Nhã Kỳ tham gia gameshow để tìm lại ánh hào quang của showbiz, chán là người bình thường?

Ly Nha Ky

Lý Nhã Kỳ tham gia gameshow để tìm lại ánh hào quang của showbiz, chán là người bình thường?

Vào tháng 6/2014, Lý Nhã Kỳ bất ngờ viết tâm thư tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Theo đó, cô sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, giải trí để tập trung kinh doanh và từ thiện. Lý giải về việc bất ngờ "ở ẩn", Lý Nhã Kỳ cho hay "muốn công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường".

Trở về từ Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ bày tỏ ý muốn trở lại showbiz, cô đã tham gia 1 vài gameshow và đang tìm kiếm kịch bản phim điện ảnh để tái xuất. Mới đây, người đẹp còn xuất hiện trên ghế nóng “Bước nhảy ngàn cân”. Đây có thể nói là động thái mới nhất của Lý Nhã Kỳ trên con đường quay trở lại làng giải trí.

Trong suốt quãng thời gian qua khi tuyên bố rời xa showbiz, không nói thì ai cũng hiểu Lý Nhã Kỳ đã không còn hút truyền thông và sự chú ý như trước. Tên tuổi, tầm ảnh hưởng của người đẹp này cũng giảm đi đáng kể trên mặt truyền thông so với thời điểm còn hoạt động giải trí. Lý Nhã Kỳ là người từng trải, thông minh, cô hoàn toàn hiểu danh tiếng, tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng của showbiz sẽ giúp việc kinh doanh của cô trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.