Showbiz

Lý Nhã Kỳ vẫn đến Cannes dù truyền thông quốc tế ngó lơ

16/05/2016, 12:01

Ống kính phóng viên quốc tế không hề quay về phía Lý Nhã Kỳ, dù người đẹp tạo dáng quyến rũ trên thảm đỏ.

ly-nha-ky-cannes

Lý Nhã Kỳ lạc lõng khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes

Mới đây, Lý Nhã Kỳ là sao Việt đầu tiên tham gia hoạt động tại LHP Cannes 2016 . Cô dự buổi ra mắt bộ phim "The BFG" của đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh ghi lại khoảng khắc nữ doanh nhân xuất hiện tại Cannes, dễ dàng nhận thấy truyền thông quốc tế không mấy mặn mà với Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, ống kính phóng viên quốc tế không hề quay về phía Lý Nhã Kỳ, dù người đẹp xuất hiện trong trang phục hàng hiệu đẹp mắt, tạo dáng rất quyến rũ trên thảm đỏ.

Chứng kiến thần tượng của mình bị truyền thông thế giới "bơ đẹp", nhiều fan hâm mộ của Lý Nhã Kỳ đã không khỏi tiếc nuối, buồn bã cho sự đầu tư kỹ càng của thần tượng. Thậm chí, có những ý kiến cho rằng để không tái diễn những tình huống "ngượng ngùng" như trên, cựu Đại sứ du lịch không nên xuất hiện tại Cannes nữa.

Tuy nhiên, dường như Lý Nhã Kỳ không hề phiền lòng trước việc bị truyền thông thế giới "ngó lơ" mỗi lần đến Cannes. Cựu Đại sứ du lịch từng chia sẻ: "Tôi tới Cannes đơn giản là vì lời mời của ban tổ chức. Rất nhiều doanh nhân trên thế giới tụ hội về đây nên tôi đến để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới".

Nhìn lại sự xuất hiện tại LHP Cannes của Lý Nhã Kỳ những năm vừa qua, có thể thấy người đẹp vẫn xuất hiện đều đặn, dù chưa thực sự được săn đón như nhiều khách mời chính thức của BTC nhưng cô đã ghi lại những dấu ấn nhất định.

Nếu như ở năm đầu tiên, 2013, Lý Nhã Kỳ đi theo diện khách mời của một hãng rượu, thì đến lần thứ hai xuất hiện tại Cannes, cô đã là khách mời chính thức của BTC LHP Cannes theo diện khách VIP.

Và trong năm 2016, cũng là lần thứ ba xuất hiện tại Cannes, để đáp lại những câu hỏi: Lý Nhã Kỳ thì liên quan gì đến LHP danh giá này? Cựu Đại sứ Du lịch đã tự hào chia sẻ việc cô trở thành nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim Cannes, vị trí danh giá không dễ gì một ngôi sao Việt đạt được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.